Hành động coi thường cầu thủ Nhật Bản của Rudiger

Rudiger thực hiện động tác chạy nâng cao đùi trong pha tranh chấp với tiền đạo Nhật Bản trong trận đấu diễn ra đêm 23/11 (giờ Hà Nội).

Hành động coi thường cầu thủ Nhật Bản của Rudiger

Hành động khinh địch của Rudiger.

Phút 64, khi Đức đang dẫn trước Nhật Bản 1-0, Takuma Asano nỗ lực đuổi theo bóng ở cánh phải. Antonio Rudiger theo sát và có thái độ cợt nhả bằng những bước chạy nâng cao đùi.

Lúc này, trung vệ thuộc biên chế Real Madrid đang có sự tự tin cao độ, bởi anh liên tục chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi với tiền đạo bên phía Nhật Bản.

Rudiger chắc hẳn không thể ngờ rằng chỉ 10 phút sau, Nhật Bản đã có bàn gỡ hòa 1-1. Phút 83, cơn ác mộng thực sự đến với “Cỗ xe tăng”, khi “Samurai xanh” có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Người ghi tên lên bảng tỷ số chính là Asano, cầu thủ bị Rudiger trêu đùa trước đó.

Trong khoảng 10 phút cuối, bao gồm cả thời gian bù giờ, Rudiger cùng đồng đội làm mọi cách để tấn công nhưng đều không thể xuyên thủng hàng phòng ngự lăn xả bên phía Nhật Bản. Đức chấp nhận thất bại đau đớn dù đã dẫn trước cho đến tận phút 74.

“Hãy cùng cười vào mặt Rudiger”, một CĐV chế nhạo. “Nhật Bản đã dạy cho Rudiger một bài học thích đáng”, người hâm mộ thứ hai hả hê. “Chỉ với riêng tình huống này của Rudiger, Đức đã xứng đáng thua trận. Thái độ của họ quá tệ”, CĐV thứ 3 chỉ trích.

“Cỗ xe tăng” thua cả hai trận gần nhất tại World Cup và đều trước các đối thủ đến từ châu Á (Hàn Quốc và Nhật Bản). Sau Saudi Arabia, đến lượt Nhật Bản tạo nên cơn địa chấn tại World Cup 2022 với màn lội ngược dòng trước một trong những ứng viên vô địch.

Theo Opta , đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Nhật Bản giành 3 điểm ở một trận tại World Cup khi để thủng lưới trước.

Hành động coi thường cầu thủ Nhật Bản của Rudiger
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast