HLV Hữu Thắng thận trọng trước trận mở màn gặp Hong Kong

Trong buổi họp báo trước giải giao hữu quốc tế AYA Bank Cup 2016 diễn ra tại Hotel Yangon (Myanmar) chiều nay (2/6), HLV Hữu Thắng tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với Hong Kong (TQ).

hlv huu thang than trong truoc tran mo man gap hong kong

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có mặt ở Myanmar nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế AYA Bank Cup 2016 diễn ra tại thành phố Yangon. Giải đấu quy tụ 4 đội bóng là chủ nhà Myanmar, ĐT Singapore, ĐT Hong Kong (TQ) và ĐT Việt Nam.

Đối thủ trong trận mở màn của thầy trò HLV Hữu Thắng chính là Hong Kong (TQ). Dù được đánh giá cao hơn nhưng HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trước đội bóng đến từ xứ Cảng thơm.

“Mỗi một đội bóng đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Theo đánh giá của tôi, chủ nhà Myanmar, ĐT Singapore và ĐT Hong Kong đều là những đối thủ ngang sức ngang tài với ĐT Việt Nam. ĐT Hong Kong đã thể hiện rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian gần đây.

"Họ nhiều cầu thủ nhập tịch và có cũng có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng và cơ hội dành cho 2 đội là 50-50. Vì vậy, khó có thể nói trước được điều gì", HLV Hữu Thắng phát biểu.

hlv huu thang than trong truoc tran mo man gap hong kong

HLV Hữu Thắng thận trọng trước trận gặp Hong Kong (TQ) - Ảnh: VFF

Dù thể hiện sự thận trọng nhưng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đặt niềm tin rất lớn vào các học trò, đồng thời tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn.

"Chúng tôi tham dự giải đấu này với đội hình quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ, nhưng khi ra sân phải nghĩ đến mục tiêu chiến thắng”, cựu HLV SLNA tiếp lời.

Về phía Hong Kong (TQ), HLV Kim Pan gon cũng tự tin cho biết, đội bóng xứ Cảng thơm lần này có thành phần chính là các cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị lực lượng để tham dự vòng loại Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (TQ) sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều mai (giờ Việt Nam). Đội giành phần thắng sẽ vào chung kết tranh vô địch với đội thắng trong cặp đấu diễn ra sau đó giữa chủ nhà Myanmar và Singapore.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast