HLV Indonesia: “Tôi chuẩn bị nhiều phương án để thắng U22 Việt Nam”

Huấn luyện viên Indra Sjafri không giấu tham vọng giành huy chương vàng trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tối 10/12.

Huấn luyện viên Indra Sjafri mở đầu buổi họp báo lúc 11h: “Tôi thấy rất đông phóng viên ở đây. Hy vọng kể từ SEA Games này trở đi, các giải đấu sau này sẽ càng ngày càng thành công. Ngày mai là một ngày vô cùng quan trọng. Trận chung kết quan trọng với hàng triệu người dân Indonesia”.

HLV Indonesia: “Tôi chuẩn bị nhiều phương án để thắng U22 Việt Nam”

Huấn luyện viên trưởng của U22 Indonesia.

Huấn luyện viên Indra Sjafri từng tuyên bố sau khi thua U22 Việt Nam ở vòng bảng, ông và các học trò quyết tâm trở lại và hẹn gặp Việt Nam trong trận chung kết, và điều này trở thành hiện thực khi hai đội tranh HCV vào ngày 10/12.

“U22 Việt Nam có huấn luyện viên giỏi. Thực sự rất thú vị khi tôi lại được gặp ông ấy ở chung kết”, vị thuyền trưởng của Indonesia nói.

“Chúng tôi thường dậy sớm và tập vào buổi sáng, bởi chúng tôi muốn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi để hồi phục. Tôi đã chuẩn bị nhiều phương án để giành chiến thắng trước U22 Việt Nam”, vị thuyền trưởng Indonesia tiết lộ.

Huấn luyện viên Indra Sjafri cho rằng U22 Indonesia có lợi thế ông là huấn luyện viên nội, đã làm việc nhiều năm với các cầu thủ. Trong khi đó, HLV của U22 Việt Nam là người Hàn Quốc và mới chỉ có 2 năm làm việc. Vị thuyền trưởng U22 Indonesia đã từ chối tiết lộ về chiến thuật ở trận chung kết SEA Games.

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Sjafri nói: “Tôi đồng ý với nhận định U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Nếu như có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi tấm HCV này từ rất lâu”.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12.

Theo Zing

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast