HLV Kiatisak nói gì về cơ hội vô địch khi HAGL lên đầu bảng?

Chiến thắng trước Viettel đã giúp cho HAGL lên ngôi đầu bảng sau 5 vòng đầu nhưng HLV Kiatsak cho rằng, đội bóng phố Núi cần phải tính từng trận đấu cho chặng đường phía trước.

HLV Kiatisak nói gì về cơ hội vô địch khi HAGL lên đầu bảng?

Đánh giá về trận thắng bất ngờ 0-3 trước Viettel, HLV Kiatisak cho biết: “Sau khi xem băng ghi hình ở trận đấu những mùa giải trước, tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây là trận đấu khó. Tôi cũng đã có một số điều chỉnh về nhân sự như bố trí cầu thủ nhập tịch đá ngay từ đầu. Đi thi đấu sân khách luôn rất khó khăn. Trận hòa Hà Tĩnh đạt được yêu cầu nhưng trận này, tôi muốn nếu được 3 điểm sẽ tự tin hơn. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải tuân theo đấu pháp, thắng cùng thắng thua cùng thua”.

Trước hàng công mạnh của Viettel nhưng HAGL đã giữ sạch lưới. Phòng ngự cũng là điểm cộng dưới thời HLV người Thái Lan cho đến thời điểm này.

Nói về sự khởi sắc ấy, HLV Kiatisak chia sẻ: “Do những sự trục trặc lớn cuối mùa trước nên mùa này tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ rằng, phòng ngự không kém tấn công nên tập trung vào tập luyện. HAGL đã có sự thay đổi nhân sự phòng ngự. Cũng may là có 3 tuần nghỉ do dịch Covid-19 nên đội đã chuẩn bị tốt khi cầu thủ làm được như yêu cầu đề ra”.

HLV Kiatisak nói gì về cơ hội vô địch khi HAGL lên đầu bảng?

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên khi ghi bàn mở tỷ số trước Viettel. HLV Kiatisak cho biết, tiền đạo này đã phải chịu áp lực lớn do được kỳ vọng rất nhiều.

“Công Phượng là cầu thủ có tên tuổi nên nhiều ngời mong đợi, dẫn đến việc phải chịu áp lực lớn. Nhưng tôi nói với Công Phượng rằng tôi cũng từng là môt tiền đạo bị nhiều áp lực, bản thân giúp đội giành chiến thắng mới là quan trọng. Từ đó, Công Phượng đã giải tỏa được nhiều áp lực”.

Văn Thanh đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Viettel khi lập cú đúp bàn thắng. Đánh giá về công trạng của cậu học trò, cựu HLV trưởng Đội tuyển Thái Lan nói: “Thực sự ra mà nói Văn Thanh là cầu thủ khỏe nhất của HAGL. Tôi giao nhiệm vụ tập trung chơi bóng ở những cầu thủ có thể lực tốt nhất và Văn Thanh đã trình diễn như các bạn đã thấy”.

HAGL đã lên ngôi đầu sau chiến thắng tại Hàng Đẫy, nói về cơ hội cạnh tranh ngôi đầu, Zico Thái bày tỏ: “HAGL sau 5 năm mới trở lại đầu bảng. Chúng tôi đang tính là thi đấu tốt từng trận vì để lên vô địch cần trình diễn các trận đấu từ đầu đến cuối trận để mọi người công nhận”.

Theo Bongda+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast