HLV Park Hang Seo: ‘Tôi thất nghiệp, giờ phải kiếm việc nuôi gia đình’

HLV Park Hang Seo nói đùa rằng ông đang không có lương và thất nghiệp sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Vì thế, ông cần phải tìm việc mới để có thu nhập lo cho gia đình.

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi thất nghiệp, giờ phải kiếm việc nuôi gia đình’

“Tôi thất nghiệp rồi, không có lương rồi”, HLV Park Hang Seo bật cười. “Giờ tôi chỉ nghĩ làm thế nào để kiếm được việc thôi. Vì tôi còn có gia đình, vợ con nữa”. HLV Park Hang Seo hiện tại vẫn ở Việt Nam. Ông cho biết, mình sẽ chỉ về Hàn Quốc vào tháng 6, khi xứ sở kim chi ấm hơn so với thời tiết đang có nhiệt độ ở mức âm độ C như hiện tại.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ sẽ mở một học viện chuyên về bóng đá học đường ở Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng muốn được cống hiến cho một ĐTQG khác trong tương lai gần.

“Tôi rất coi trọng tinh thần thử thách. Tôi hy vọng mình có thể đóng góp công sức cho một đội tuyển quốc gia khác. Tất nhiên, xác suất để tôi ký với ĐTQG Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là thấp. Trong tim tôi, Việt Nam là quê hương thứ 2 rồi”.

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi thất nghiệp, giờ phải kiếm việc nuôi gia đình’

Ông Park nói thêm: “Trong tương lai tại Việt Nam, tôi cùng một số người bạn sẽ xây dựng học viện chuyên về bóng đá học đường. Tôi thấy đào tạo bóng đá ở Việt Nam chủ yếu đến từ một số tập đoàn lớn hay thông qua hệ thống đào tạo trẻ của các CLB có tên tuổi. Nhìn từ Hàn Quốc và Nhật Bản, đội tuyển mạnh đến từ nguồn lực bóng đá học đường lớn, khi các em được phát triển khả năng chơi bóng từ nhỏ cho đến đại học. Chính từ nguồn cầu thủ đó, Nhật Bản hay Hàn Quốc có thể chọn ra cầu thủ giỏi nhất để đưa lên cấp độ chuyên nghiệp. Tôi cũng mong muốn nỗ lực của tôi có thể giúp phát triển bóng đá học đường ở Việt Nam”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Bongdaplus, HLV Park Hang Seo nói tiếp: “Học viện mà tôi hy vọng sẽ tập trung vào bóng đá học đường, như một sở thích chứ không phải biến các bạn ấy thành tuyển thủ. Học viện không chỉ dạy bóng đá mà còn dạy các cầu thủ về kỹ năng sống . Các bạn có thể định hướng tương lai trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ dừng lại ở sở thích cá nhân. Mục tiêu của học viện là dạy các cầu thủ chơi bóng đá và trở thành cầu thủ chân chính đúng nghĩa”.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast