HLV Park Hang Seo bận rộn khi trở lại Việt Nam

Sau khi trở lại Việt Nam bắt đầu công việc của mình, HLV Park Hang Seo sẽ có một hành trình bận rộn cùng bóng đá Việt Nam.

hlv park hang seo ban ron khi tro lai viet nam

Đại diện của VFF cho biết từ ngày 6 đến 8/3 tới, HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Malaysia dự hội thảo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dành cho các HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Sau đó, ông sẽ trở về Việt Nam để theo dõi khai mạc V-League 2018, HLV Park Hang Seo đã chọn trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Hải Phòng ở lượt trận mở màn mùa giải để dự khán. Đây là trận đấu được chờ đợi khi trong đội hình của Hà Nội và Hải Phòng đang có nhiều tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam trong đội hình.

Được biết, vào ngày 12/3, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với VFF về việc tập trung đội tuyển quốc gia và U23 cho ASIAD và AFF Cup.

hlv park hang seo ban ron khi tro lai viet nam

HLV Park Hang Seo sẽ có một lịch trình rất bận rộn

Sau buổi làm việc với lãnh đạo VFF để bàn về kế hoạch chuẩn bị cho ASIAD và AFF Cup 2018, HLV Park nhiều khả năng cũng sẽ sắp xếp để đến dự khán trận bán kết và chung kết Giải U19 quốc gia diễn ra vào ngày 13/3 và 15/3. Thông qua giải đấu , HLV Park Hang Seo sẽ có dịp theo dõi lứa trẻ sẽ có nhiều đóng góp cho lứa U23 Việt Nam vào năm 2020.

Sau vòng 3 V.League 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2018. Trận đấu này diễn ra trên sân của Jordan vào ngày 27/3.

Như vậy có thể thấy sau khi trở lại Việt Nam để bắt đầu công việc của mình, HLV Park Hang Seo sẽ có một lịch trình rất bận rộn.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast