HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng

Sáng nay, trước khi ra sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay về Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã vào bệnh viện Vạn Hạnh để thăm trò cưng Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân.

HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng

Ngay từ 8h30 sáng 25/3, người ta đã thấy HLV Park Hang Seo xuất hiện trước cửa bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM) cùng trợ lý HLV thủ môn Kim Hyun Tae. Cả hai đến để thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân trong trận gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất tối 23/3 vừa qua.

Vừa trải qua một ngày phẫu thuật và nghỉ ngơi, sức khoẻ của Hùng Dũng đã hồi phục rất ổn. Đấy là điều khiến ông thầy người Hàn Quốc cảm thấy vui và hài lòng. Ngồi trò chuyện cùng nhau, cả 3 thầy trò đã pha trộn các ngôn ngữ Anh, Hàn, Việt và cả hình thể, nhưng vẫn hiểu nhau và rất vui vẻ.

HLV Park Hang Seo đã dặn dò Hùng Dũng yên tâm giữ sức khoẻ và hồi phục cho thật tốt, bởi đó là điều quan trọng nhất với anh. Đồng thời, tất cả mọi người vẫn ở bên Hùng Dũng trong những thời khắc khó khăn này. Sau khi thăm Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo đã ra sân bay để về Hà Nội.

HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng

Hùng Dũng cho biết, anh cảm thấy rất xúc động trước tình cảm của HLV Park Hang Seo và tất cả mọi người đã dành cho mình. Dũng cho biết, sức khoẻ của anh hiện đã ổn, chân không còn đau nhiều nữa và anh vẫn ăn uống bình thường, chẳng kiêng khem gì cả.

Qua Bóng Đá, Hùng Dũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã gửi những lời chúc lành đến anh trong suốt những ngày qua!

HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng
Theo Bongda+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast