HLV Thái Lan né tránh, không muốn nhắc đến Việt Nam

HLV Akira Nishino bất ngờ… kiêng, không nói dù một từ Việt Nam trước trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5/9.

HLV Thái Lan né tránh, không muốn nhắc đến Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino yêu cầu để đội tuyển Thái Lan được tập liên tục trên sân Thammasat (nơi diễn ra trận đấu vào ngày 5/9) trong 3 ngày liên tiếp. Bản thân chiến lược gia Nhật Bản cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn nhanh với giới truyền thông trước cổng sân vận động.

Nhưng một điều đáng chú ý là HLV Akira Nishino đã không nhắc đến một từ Việt Nam hay trả lời về Việt Nam. Khi phóng viên hỏi về cảm nhận HLV Park Hang Seo và đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, ông Nishino lắc đầu từ chối. Một câu hỏi khác về việc tìm hiểu đối thủ của Thái Lan là Việt Nam, ông Nishino cũng không trả lời.

Trước đó, HLV Nishino cũng đã không cho phép các thành viên của đội tuyển Thái Lan được nhắc hay đề cập đến Việt Nam trước trận đấu vào ngày 5/9 tới đây. Theo vị HLV này, hiện có nhiều luồng tin khác nhau xoay quanh Thái Lan và Việt Nam nên ông muốn giảm thiểu áp lực cho chính bản thân và các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra.

HLV Thái Lan né tránh, không muốn nhắc đến Việt Nam

HLV Nishino chỉ đề cập đến đội tuyển Thái Lan - Ảnh: Đức Cường

Chỉ khi các phóng viên nói về Thái Lan, HLV Nishino mới trả lời. Nói về việc chỉ lựa chọn 1 tiền đạo trong danh sách 23 cầu thủ, ông Nishino cho biết: “Đội bóng của tôi xây dựng không chỉ có một tiền đạo. Mà còn những tiền đạo khác mà mọi người chưa biết. Tất cả cần chờ đợi”.

Ông nói thêm: “Tôi chưa lựa chọn được ai là đội trưởng của đội tuyển. Tôi đã nói chuyện với cả đội và cá nhân từng người một. Chanathip và các cầu thủ từ Nhật Bản là những người khiến tôi an tâm nhất. Họ vẫn duy trì phong độ như khi đang chơi bóng ở nước ngoài".

Theo Bongda+

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast