HLV Yokohama ấn tượng với Tuấn Anh, trao cơ hội đá J.League 2

HLV trưởng Hitoshi Nakata của Yokohama FC khẳng định sẽ sử dụng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tại J.League 2 khi chứng kiến anh đã chơi tốt ở trận đấu thuộc Cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Tương lai của tiền vệ Tuấn Anh ở Nhật Bản đang trở nên sáng sửa hơn sau màn trình diễn đáng khen tại Emperor’s Cup (tạm dịch là Cúp Hoàng đế).

Cụ thể sau hơn nửa năm chỉ tập chay cùng các đồng đội hay tham gia đá tập giao hữu với một số đội bóng ở xứ sở phù tang, cầu thủ trẻ của Việt Nam cuối cùng cũng được tân huấn luyện viên Hitoshi Nakata tạo điều kiện ra sân trong một trận đấu chính thức.

hlv yokohama an tuong voi tuan anh trao co hoi da j league 2

Tuấn Anh đã có trận đấu tốt trước Đại học Yamagata

Không những được đá chính, Tuấn Anh còn thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 5-0 của Yokohama FC trước Đại học Yamagata tại vòng 1 Cúp Hoàng đế cách đây 2 ngày. Khả năng đọc trận đấu, thu hồi và điều tiết bóng ở giữa sân của tiền vệ có biệt danh là “chàng Nhô” phần nào đã được thể hiện. Thậm chí sau những nỗ lực trên sân, Tuấn Anh còn nhận được nhiều lời khen không chỉ của đồng đội, cổ động viên mà còn là đích thân huấn luyện viên trưởng.

Cũng chính vì sự khởi đầu thuận lợi này mà Tuấn Anh đang tràn đầy cơ hội có thể góp mặt ở giải J.League 2. “Cậu ấy đã phát huy tốt khả năng của mình”, trang Football Channel Vietnam trích lời của HLV Hitoshi Nakata. “Kinh nghiệm từng thi đấu trong các trận nhiều khán giả giúp Tuấn Anh tự tin hơn. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt như vậy, tôi sẽ sử dụng Tuấn Anh ở J.League 2 khi có cơ hội”.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, Tuấn Anh sẽ nối gót đồng đội Công Phượng ở HAGL hay đàn anh Công Vinh thi đấu tại J.League 2. Với Công Vinh, tiền đạo này đã được ra sân tới 9 trận ở giải đấu hạng Hai Nhật Bản và ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó Công Phượng cũng đã được chơi 4 trận (trong đó có 1 lần đá chính) ở J.League 2.

Theo Bongda+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast