HLV Zidane cảnh báo học trò trước lượt về với Juve

Trong buổi họp báo trước lượt về tứ kết Champions League với Juventus, huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real lên tiếng cảnh báo các học trò.

Vào rạng sáng 12/4 (theo giờ Việt Nam), Real sẽ tiếp đón Juventus trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League mùa này. Hiện cánh cửa bán kết đang rộng mở với “kền kền trắng”, bởi họ đã đánh bại đối thủ đến 3-0 ở lượt đi trên đất khách.

hlv zidane canh bao hoc tro truoc luot ve voi juve

Real có lợi thế sau khi thắng 3-0 ở lượt đi trên sân của Juventus. Ảnh: UEFA.

Nắm giữ lợi thế lớn là thế, song huấn luyện viên Zidane vẫn lên tiếng cảnh báo học trò khi 90 phút vẫn đang ở trước mắt: “Không phải nhắc đến trận lượt đi vì đã diễn ra rồi. Tôi chỉ muốn nói Real Madrid đã thực hiện xong 50%. Toàn đội phải trải qua đêm tuyệt vời để đi tiếp”, huấn luyện viên Zidane nói.

“Trong bóng đá, chúng tôi phải tôn trọng bất kỳ đội bóng nào, và điều đó chưa bao giờ sai. Điển hình như trận Atletico Madrid, Real có thể thua ở trận này. Đội bóng vĩ đại là không bao giờ bỏ cuộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thực tế cho thấy Real đang có nhiều cơ hội, song các cầu thủ phải chơi tốt từ tiếng còi khai cuộc cho đến phút 90 và cống hiến màn trình diễn tuyệt vời”, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Trước khi 2 cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết diễn ra, làng túc cầu đã chứng kiến cơn địa chấn khi AS Roma đánh bại Barca để thẳng tiến đến bán kết. Trước đó, đại diện của Italy để thua đến 1-4 trên sân Nou Camp. Đây chính là lời cảnh báo để Real Madrid chơi tập trung hơn.

Tiếp đón Juventus, lực lượng của Real bị ảnh hưởng khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos không thể thi đấu, trong khi Jesus Vallejo và Nacho chưa chắc có thể ra sân. Dù vậy, HLV Zidane cho biết tình hình của đội bóng vẫn đang tốt.

“Tôi sẽ biết được liệu ai sẽ sẵn sàng để ra sân. Nếu có vấn đề nào, tôi cũng sẽ thích ứng với tình hình. Mọi thứ đều đang ổn”, HLV Zidane chia sẻ.

Trận ngày mai gần như là lần cuối thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon chinh chiến tại Champions League. HLV Zidane đề cập đến vấn đề này: “Tôi không nghĩ chặng đường của Buffon sẽ khép lại. Đó là cầu thủ tuyệt vời và dù có thế nào, Buffon là tượng đài của bóng đá thế giới”, HLV Zidane nói trước khi buổi họp báo khép lại.

hlv zidane canh bao hoc tro truoc luot ve voi juve

Lịch thi đấu những trận tâm điểm của bóng đá châu Âu. Ảnh: BR.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast