"Họa mi" Myanmar chính thức bị sa thải

Ông Antoine Hey – người chê HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam thiếu chuyên nghiệp vừa bị Liên đoàn bóng đá Myanmar cắt hợp đồng.

“Họa mi” Myanmar chính thức bị sa thải

Hôm nay, ông Antoine Hey – người chê HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam thiếu chuyên nghiệp, vì không bắt tay sau trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018 đã bị Liên đoàn bóng đá Myanmar chấm dứt hợp đồng.

Thông báo công bố trên trang chủ của MFF ghi rõ: “Liên đoàn bóng đá Myanmar xin thông báo đã quyết định chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Antoine Hey”.

Cũng trong thông báo của mình, MFF đánh giá cao những công việc mà huấn luyện viên người Đức làm được sau 7 tháng cầm quyền. Mặc dù vậy, họ vẫn phải đưa ra quyết định cuối cùng vì Myanmar không hoàn thành mục tiêu vào bán kết AFF Cup 2018.

Trong ngày bị chấm dứt hợp đồng, HLV Antoine Hey cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội bóng của mình, các cầu thủ, lãnh đạo và thành viên của Liên đoàn bóng đá Myanmar. Tôi chỉ có thể nói rằng, mình rất vinh dự khi được làm việc ở đây.

Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai của bóng đá Myanmar. Một ngày nào đó, rất có thể bóng đá Myanmar sẽ đạt được những mục tiêu của mình. Và cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các cổ động viên, những người đã ủng hộ chúng tôi. Các bạn rất tuyệt vời”.

ĐT Myanmar giành được 7 điểm/3 trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018. Tuy nhiên, ở trận chiến sinh tử với ĐT Malaysia tại “chảo lửa” Bukit Jalil, đội bóng này đã thua 0-3 nên bị loại từ vòng bảng.

ĐT Malaysia sau khi đánh bại Myanmar đã vượt qua Thái Lan ở bán kết để giành vé vào chơi trận chung kết với ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam hoà nhau với tỉ số 2-2. Ngày 15/12, hai đội sẽ đá trận lượt về tại Mỹ Đình để xác định tân vương của bóng đá khu vực.

Theo Bongdaso

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast