Hơn người cả hiệp 2, Liverpool bất lực chia điểm với Chelsea

Liverpool và Chelsea bước vào cuộc so tài ở vòng 3 với thành tích bằng nhau đến từng con số. Mỗi đội đều có 6 điểm, ghi 5 bàn và chưa thủng lưới lần nào sau 2 lượt đấu đầu tiên. Nhưng sau màn đọ sức tại Anfield đêm qua, không bên nào giữ được thành tích toàn thắng và trắng lưới.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool cố gắng dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra cơ hội trước. Tuy nhiên, bàn mở tỉ số lại là của Chelsea. Kai Havertz là người lập công bằng một cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 21.

Hơn người cả hiệp 2, Liverpool bất lực chia điểm với Chelsea

Chelsea chơi tốt dù thiếu người trong cả hiệp 2.

Bàn thắng của đội khách giúp trận đấu thêm hấp dẫn. Sự căng thẳng được đẩy lên cao ở phút cuối cùng của hiệp một, khi Reece James dùng tay cản bóng ngay trước khung thành. Hậu vệ Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp và Mohamed Salah không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Liverpool bước vào hiệp 2 với lợi thế lớn, khi họ được chơi trên sân nhà và hơn người. Không có gì bất ngờ khi các học trò của HLV Jurgen Klopp áp đảo hoàn toàn. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà gấp đôi đối thủ. Họ tung ra tới 14 pha dứt điểm chỉ tính riêng ở nửa sau của trận đấu.

Hơn người cả hiệp 2, Liverpool bất lực chia điểm với Chelsea

Liverpool chỉ ghi được một bàn từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, sức ép của Liverpool chỉ có thể tôn vinh khả năng phòng ngự xuất sắc của Chelsea, điều vốn được duy trì rất ổn định kể từ khi HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng này. Sự chặt chẽ của đội khách, cộng thêm việc hàng công của Liverpool không còn ăn ý với nhau như trước, khung thành của thủ môn Edouard Mendy đứng vững trước mọi đợt tấn công.

Trận cầu đinh của vòng 3 Ngoại Hạng Anh kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Cả 2 đội bóng đều bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí số một khi đội đầu bảng là West Ham cũng chỉ có một điểm trong lượt trận tối qua.

Kết quả: Liverpool 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Havertz (21“) - Salah (45+3”)

Kết quả vòng 3 Ngoại Hạng Anh

Man City 5-0 Arsenal

Aston Villa 1-1 Brentford

Brighton 0-2 Everton

Newcastle 2-2 Southampton

Norwich 1-2 Leicester

West Ham 2-2 Crystal Palace

Theo VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast