Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận tin vui từ Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, Đinh Thanh Trung của HL Hà Tĩnh may mắn không gặp chấn thương nặng ở đầu gối sau pha va chạm trong trận gặp B.BD ở vòng 6.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận tin vui từ Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

“Chấn thương đầu gối của tôi không nặng như suy nghĩ ban đầu. Theo kết luận, tôi chỉ bị rách dây chằng. Đây là tin thật sự rất vui với tôi”, Thanh Trung thông báo tình hình chấn thương với bongdaplus.

Đinh Thanh Trung không may dính chấn thương sau pha va chạm với một ngoại binh của B.BD tại vòng 6. Anh ôm gối đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân từ sớm. Ít ngày sau khi trận đấu khép lại, Thanh Trung đi chụp phim ở Hà Tĩnh để xác định mức độ cụ thể của chấn thương. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1988 đã gửi phim đến 3 nơi là Singapore, Hà Nội và TP.HCM để nhờ đọc. Tuy nhiên, kết luận của từng nơi lại ra kết quả khác nhau. Điều này khiến Thanh Trung không khỏi lo lắng.

Mới đây, Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 đã quyết định ra Hà Nội để chụp chiếu lại thêm lần nữa nhằm xác định chính xác về tình trạng chấn thương của bản thân. Theo kết luận, Thanh Trung chỉ bị rách dây chằng đầu gối. Đây là thông tin ngoài mong đợi với tiền vệ kỳ cựu này và HL Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận tin vui từ Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Trước đó, Thanh Trung đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất có thể bị đứt dây chằng, phải lên bàn phẫu thuật đầu gối mới có thể thi đấu trở lại. Với việc chỉ bị rách dây chằng, Thanh Trung sẽ cần khoảng 6-8 tuần phục hồi để trở lại sân cỏ.

Việc Thanh Trung không phải lên bàn phẫu thuật khiến HLV Nguyễn Thành Công thở phào.

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Thanh Trung vẫn được xem là trụ cột quan trọng không thể thiếu của HL Hà Tĩnh. Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của đội bóng quê hương tại mùa giải năm nay.

Sự vắng mặt của Thanh Trung mới đây là phần nguyên nhân khiến HL Hà Tĩnh nhận thất bại 0-1 trước SLNA.

“Thanh Trung là cầu thủ quan trọng của Hà Tĩnh. Thiếu vắng cậu ấy là tổn thất lớn với chúng tôi. Trong thời gian tới, Hà Tĩnh sẽ phải tính toán những phương án để thay thế tạm thời Thanh Trung”, HLV Thành Công nói.

Theo bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast