Huỳnh Như được vinh danh sau màn thể hiện chói sáng ở giải vô địch nữ Bồ Đào Nha

Với 1 cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Lank cầm hòa amalicao 3-3, Huỳnh Như được BTC giải vô địch nữ Bồ Đào Nha vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Huỳnh Như được vinh danh sau màn thể hiện chói sáng ở giải vô địch nữ Bồ Đào Nha

Huỳnh Như lần đầu đá chính trong màu áo của Lank FC ở giải vô địch nữ Bồ Đào Nha. Chân sút xuất sắc nhất lịch bóng đá Việt Nam không phụ niềm tin của HLV Daniel Pacheco khi chơi cực hay trong 81 phút thi đấu trên sân.

Huỳnh Như là người được chỉ định thực hiện quả 11m ở phút 46. Trên chấm penalty, tiền đạo mang áo số 11 đã thực hiện thành công để quân bình tỷ số 1-1 cho Lank. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như ở châu Âu.

Không chỉ ghi 1 bàn thắng, Huỳnh Như còn tỏa sáng rực rỡ khi hoàn tất cú đúp trong trận này. Ở phút 72, Huỳnh Như có pha di chuyển khôn ngoan trước khi dứt điểm tinh tế rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Lank.

Chưa dừng lại, cựu tiền đạo của đội nữ TP.HCM đi bóng vượt qua sự kèm cặp của hai cầu thủ đối phương, rồi chọc khe thông minh để số 9 Malu phá bẫy việt vị, dứt điểm tinh tế gỡ hoà 3-3.

Video: 2 bàn thắng của Huỳnh Như cho Lank FC trước Famalican

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Huỳnh Như không may dính chấn thương, phải rời sân ở phút 81. Tiền đạo mang áo số 11 tỏ ra đau đớn, cần phải có sự hỗ trợ của các bác sỹ để rời sân trên cáng.

Dẫu vậy, 2 bàn thắng 1 và pha kiến tạo giúp đội nhà có trận hòa 3-3 đầy quý giá là dấu ấn quá lớn giúp Huỳnh Như nhận được sự thừa nhận của giới chuyên môn, NHM.

Huỳnh Như được BTC giải vô địch nữ Bồ Đào Nha vinh danh bằng giải Cầu thủ hay nhất trận. Sau khi trọng tài thổi còi tan cuộc, Huỳnh Như phải đi tập tễnh, nhảy lò cò vào sân để nhận phần thưởng này.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast