Italia cầm chân Đức, Pháp hòa thất vọng Bờ Biển Ngà

ĐT Italia đã hòa 0-0 với Đức, và 0-0 cũng là tỉ số của cuộc đối đầu giữa Pháp và Bờ Biển Ngà tại loạt trận giao hữu cuối cùng trong năm 2016 rạng sáng nay (16/11).

italia cam chan duc phap hoa that vong bo bien nga

Phải làm khách trước Italia nhưng Đức với chất lượng đội hình nhỉnh hơn là đội nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, dù cầm nhiều bóng song Die Mannschaft tỏ ra bế tắc trong việc khoan phá hàng thủ được tổ chức chặt chẽ và đầy kỉ luật của Azzurri. Hiệp 1 cứ như vậy trôi qua trong thế trận giằng co của cả 2 đội.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì mới mẻ. Đức vẫn là đội kiểm soát bóng và tấn công nhiều, còn Italia chực chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, trong 1 ngày chân sút 2 đội kém duyên cùng sự xuất sắc của các thủ môn, trận giao hữu rất đáng chờ đợi này đã khép lại với tỉ số hòa 0-0.

VIDEO: Italia 0-0 Đức

Rạng sáng nay (16/11), một ông lớn khác của thế giới là Pháp cũng có trận giao hữu với Bờ Biển Ngà trên sân nhà. Việc ngôi sao Antoine Griezmann vắng mặt vì chấn thương khiến nhà đương kim á quân EURO gặp khá nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công.

Cả Kevin Gameiro cùng Olivier Giroud đều được trao cơ hội, song không một ai trong số họ giúp Pháp chọc thủng lưới đại diện châu Phi, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hòa 0-0.

VIDEO: Pháp 0-0 Bờ Biển Ngà

Kết quả các cặp đấu giao hữu rạng sáng nay

Nga 1-0 Romania

Hungary 0-0 Thụy Điển

Ukraine 2-0 Serbia

CH Czech 1-1 Đan Mạch

Italia 0-0 Đức

Áo 0-0 Slovakia

Anh 2-2 Tây Ban Nha

Pháp 0-0 Bờ Biển Ngà

Bắc Ireland 0-3 Croatia

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast