Jota lỡ World Cup 2022 vì chấn thương

Tin cực xấu với ĐT Bồ Đào Nha khi tiền đạo Diogo Jota sẽ không thể cùng cả đội đến Qatar tham dự World Cup 2022 vì chấn thương mới gặp phải.

Jota lỡ World Cup 2022 vì chấn thương

Chiến thắng của Liverpool trước Man City đã phải trả những cái giá quá đắt. Ngoài tấm thẻ đỏ của HLV Jurgen Klopp, Liverpool còn mất thêm Jota vì chấn thương bắp chân.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải rời sân bằng cáng ở những phút cuối trận, dấu hiệu về một tổn thương nặng. Và đen đủi thay, kết quả chụp phim đã cho ra kết luận không thể xấu hơn.

“Kết quả chẩn đoán ban đầu là rất rõ ràng và thật buồn cho chúng tôi”, Klopp chia sẻ. “Jota sẽ phải nghỉ nhiều tháng. Tôi không muốn nói ra thời gian cụ thể nhưng chắc chắn là rất dài. Chúng tôi luôn quan tâm tới sức khỏe cầu thủ như chúng tôi vẫn làm. Đây là một giai đoạn căng thẳng, dù chúng tôi đã quen với nó nhưng vẫn cần rất nhiều năng lượng để đối đầu với West Ham”.

World Cup 2022 chỉ còn cách 1 tháng và với chia sẻ của Klopp, Jota sẽ không thể kịp bình phục. Không có thông tin là Jota cần tiến hành phẫu thuật nhưng chắc chắn anh sẽ phải tĩnh dưỡng rất dài trước khi có thể quay trở lại sân cỏ.

Với Liverpool, đây đương nhiên là tin không thể tệ hơn vào lúc này. Mo Salah đang lấy lại phong độ nhưng anh mất đi 2 đối tác ăn ý trên hàng công. Trước là Luis Diaz và giờ là Jota.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast