Kết quả Barca 3-3 Man City: De Jong lập công trong trận cầu mãn nhãn

Tiền vệ Frenkie de Jong đóng góp 1 bàn thắng ở trận Barca vs Man City khi hai đội bóng này hòa nhau với tỷ số 3-3 ở trận giao hữu.

Bàn thắng Barca: Aubameyang (29"), Frankie de Jong (66"), Depay (78")

Man City: Alvarez (21"), Palmer (71"), Mahrez (90+9"-pen)

Kết quả Barca 3-3 Man City: De Jong lập công trong trận cầu mãn nhãn

Barca và Man City bước vào trận giao hữu gây quỹ từ thiện của quỹ ALS do cựu danh thủ Barca - Juan Carlos Unzue đề xuất. Cuộc đọ sức này diễn ra trên sân Camp Nou của Barca.

Với lợi thế sân nhà, Barca chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách mới là những người có được bàn mở tỷ số. Phút 21, xuất phát từ tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của thủ thành Inaki Pena, tiền đạo Julian Alvarez có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới.

Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã gỡ hòa 1-1 cho Barca sau tình huống dứt điểm chuẩn mực ở cự ly hẹp. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, Barca là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 66, De Jong nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà khi anh tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự Man City.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ nước Anh cũng không mất nhiều thời gian để có được bàn gỡ. Chỉ 4 phút sau bàn thắng của De Jong, tiền vệ trẻ Cole Palmer đã gỡ hòa 2-2 cho Man City.

Phút 79, cầu thủ vào sân thay người Memphis Depay lại đưa Barca vượt lên khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Tuy nhiên đến phút 90+9", Man City được hưởng quả 11m sau khi Haaland ngã trong vòng cấm địa Barca. Riyad Mahrez là người bước lên thực hiện quả phạt đền và anh không mắc sai lầm nào ấn định tỷ số hòa 3-3.

Kết quả cuối cùng trận Barca vs Man City là 3-3. Đây là một tỷ số đẹp cho một trận giao hữu gây quỹ từ thiện. Đồng thời, cả hai đội cũng có cơ hội thử lửa cho các cầu thủ ít được ra sân từ đầu mùa.

Đội hình thi đấu

Barca: Pena (Tenas 81"), Roberto (Dest 81"), Pique (Garcia 57"), Kounde (Christensen 81"), Alba (Balde 57"), Kessie (Gavi 57"), Busquets (Pjanic 72"), De Jong (Pablo Torre 72"), Raphinha (Ezzalzouli 72"), Torres (Fati 46"), Aubameyang (Depay 57")

Man City: Ortega, Lewis (Cancelo 46"), Walker (Stones 46"), Dias (Mbete-Tabu 64" - Bobb 90")), Gomez (Wilson-Esbrand 46"), Bernardo (De Bruyne 64"), Phillips (Rodri 57"), Palmer, Foden (Gundogan 64"), Alvarez (Haaland 72"), Mahrez.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast