Kết quả Bayern 3-3 Bielefeld: Chết hụt ở hang hùm

Trận đấu Bayern vs Bielefeld tại vòng 21 Bundesliga đã có kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính. Hùm xám đã phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trên sân nhà trước đội hiện đang đứng thứ 16 trên BXH.

Bàn thắng

Bayern: Lewandowski (48“), Tolisso (57”), Davies (70")

Bielefeld: Vlap (9“), Pieper (37”), Gebauer (49")

Trước khi bước vào trận đấu với Bielefeld, Bayern đang sở hữu mạch 5 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga. Mở rộng ra, họ thắng 8 và chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Allianz.

Ngay phút thứ 9, Michel Vlap đã dội gáo nước lạnh lên đầu nhà ĐKVĐ nước Đức khi ghi bàn mở tỷ số sau đường kiến tạo của người đồng đội Manuel Prietl.

Tới phút 37, Amos Pieper kết thúc hoàn hào sau đường đường chuyền của chính Vlap để nhân đôi cách biệt cho đội khách Bielefeld.

Đội chủ nhà tỏ ra bối rối sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng không làm cách nào có thể rút ngắn cách biệt. Sau 45 phút đầu tiên, tỷ số tạm thời là 2-0 nghiêng về phía đội khách.

Kết quả Bayern 3-3 Bielefeld: Chết hụt ở hang hùm

Ngay đầu hiệp 2, Bayern đã có được bàn thắng. Người ghi bàn vẫn là cái tên quen thuộc Robert Lewandowski. Kiến tạo cho anh là David Alaba, người được bố trí đá tiền vệ trung tâm ở trận đấu này.

Tuy nhiên chỉ sau đó 1 phút, Bielefeld đã lập tức duy trì thế cách biệt 2 bàn. Christian Gebauer là người đánh bại Manuel Neuer sau đường chuyển của của Andreas Voglsammer.

Bayern đương nhiên không thể để cho đội bóng đang đứng thứ 16 trên BXH muốn làm gì thì làm. Phút 57, Leroy Sane kiến tạo để Corentin Tolisso ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3.

Và tới phút 70, hậu vệ cánh trái Alphonso Davies trong một pha băng lên tham gia tấn công đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Hùm xám có thể làm được.

Kết quả cuối cùng trận đấu Bayern vs Bielefeld là 3-3. Không thể đánh bại đội bóng xếp thứ 16 trên BXH, Hùm xám đành chấm dứt chuỗi trận toàn thắng ở con số 5 đồng thời chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig đúng 5 điểm.

Đội hình thi đấu

Bayern: Neuer, Sarr (Kimmich 58“), Suele, Lucas Hernández, Davies, Tolisso, Alaba, Sané, Choupo-Moting, Coman, Lewandowski

Bielefeld: Ortega, Brunner, Pieper, Nilsson, Laursen, Prietl, Doan (Gebauer 41”), Kunze, Vlap (Cordova 62“), Voglsammer (Seufert 62”), Klos (Van der Hoorn 89").

Kết quả Bayern 3-3 Bielefeld: Chết hụt ở hang hùm
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast