Lampard mạnh tay thanh trừng, 8 “sao” Chelsea ra đường

HLV Frank Lampard sẵn sàng thanh lọc Chelsea, tống khứ 8 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Thủ thành Kepa là cái tên đầu tiên phải xách vali rời Stamford Bridge sau khi sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức vào tay Willy Caballero.

Lampard mạnh tay thanh trừng, 8 “sao” Chelsea ra đường

Lampard sẽ thực hiện cuộc thanh lọc ở Chelsea

5 trận gần nhất, người gác đền Tây Ban Nha phải ngồi trên băng ghế dự bị dù vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất hành tinh (72 triệu bảng).

Sau 8 tháng nắm quyền ở Stamford Bridge, chiến lược gia trẻ người Anh cũng đánh giá toàn diện về các thành viên có trong tay.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Lampard sẽ cho phép Marcos Alonso, Emerson, Kurt Zouma, Willian và Pedro ra đi khi nhiều cầu thủ trong số này sắp hết hạn hợp đồng.

Tương lai của bộ đôi tiền vệ Jorginho và Ross Barkley cũng không được đảm bảo. Lampard muốn xây dựng hệ thống mới xung quanh hai cái tên Kovacic và Kante.

Đại diện Jorginho từng bóng gió đến khả năng cầu thủ này trở lại Italia tái hợp HLV Sarri tại Juventus. Thế nên, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Chelsea cũng bán đứt Jorginho.

Lampard mạnh tay thanh trừng, 8 “sao” Chelsea ra đường

Kepa và Jorginho nằm trong danh sách cần thanh lý

Ưu tiên của ông thầy người Anh là phát triển đội ngũ mới trẻ trung, giàu sức sống. Ngoài bộ khung Rudiger, Kovacic, Abraham hay Hudson-Odoi, đội bóng thành London cũng phải bổ sung thêm một vài nhân tố chất lượng.

Hakim Ziyech là cái tên đầu tiên cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Lampard hy vọng, tân binh người Ma rốc sẽ mang đến sức sáng tạo cho hàng công The Blues.

Ngoài ra, Chelsea còn muốn chiêu mộ một loạt tân binh nhằm tăng chất lượng cho đội ngũ như Ben Chillwell, Nathan Ake, Jan Oblak hay Jadon Sancho.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast