Lampard mong mỏi được dẫn dắt Chelsea

Huyền thoại bóng đá Chelsea, Frank Lampard khẳng định sẵn sàng dấn thân vào nghiệp huấn luyện viên nếu như được trao cơ hội.

lampard mong moi duoc dan dat chelsea

Thời điểm vẫn còn khoác áo Chelsea, Lampard đã hoàn thành khóa học huấn luyện viên của UEFA. Tuy nhiên, kể từ khi tuyên bố giải nghệ tới nay, "Người không phổi" chưa có ý định dấn thân vào nghiệp cầm quân. Cựu tiền vệ ĐT Anh chủ yếu tham dự các buổi tập tại Chelsea để học hỏi kinh nghiệm quản lý.

Thế nhưng, trước việc người đồng đội cũ tại ĐT Anh là Steven Gerard chuẩn bị dẫn dắt CLB Rangers, Lampard cũng đang có ý định tiếp bước huyền thoại của Liverpool bước vào con đường quản lý. Cách đây không lâu, CLB Ipswich đã liên hệ với Lampard nhưng bất thành.

"Tôi đang làm quen với công việc huấn luyện. Tôi đã dành rất nhiều thời gian ở Chelsea trong năm nay và thu được nhiều kinh nghiệm", Lampard chia sẻ.

"Tôi đã có được chứng chỉ huấn luyện viên. Vì vậy, nếu như có cơ hội và đến đúng thời điểm, tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng. Tôi muốn quay lại với bóng đá để cố gắng giúp đỡ phát triển các cầu thủ", huyền thoại của Chelsea nói thêm.

lampard mong moi duoc dan dat chelsea

Lampard để ngỏ khả năng dấn thân vào nghiệp huấn luyện

Trước đó, thời điểm tuyên bố chia tay nghiệp quần đùi áo số vào tháng 2/2017, Lampard cũng từng thổ lộ mong muốn được trở lại dẫn dắt Chelsea trong tương lai không xa.

"Được dẫn dắt Chelsea là một niềm vinh dự của bất cứ ai trong thế giới bóng đá hiện đại. Họ là một đội bóng hàng đầu và quan trọng hơn, Chelsea chính là ngôi nhà của tôi. Nếu tôi trở thành một huấn luyện viên giỏi và họ muốn có tôi, điều đó sẽ thật tuyệt vời. Tôi muốn được trở về nhà của mình", Lampard hào hứng.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thuyền trưởng mới dẫn dắt Chelsea thay cho Antonio Conte, người có thể sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast