Lewandowski lập hat-trick, Bayern khai màn Bundesliga hoàn hảo

Cú hat-trick của tiền đạo Robert Lewandowski đã giúp ĐKVĐ Bayern Munich có trận khai màn hoàn hỏa khi vượt qua các vị khách Werder Bremen với cách biệt 6-0 ngay trên sân nhà Allianz Arena.

lewandowski lap hat trick bayern khai man bundesliga hoan hao

BÀN THẮNGBayern:

Alonso (9"), Lewandowski (13", 46", pen 77"), Lahm (66"), Ribery (73")

Được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena ngay tại vòng 1 Bundesliga 2016/17 đã tiếp thêm sức mạnh cho ĐKVĐ Bayern Munich khi họ chỉ phải gặp đối thủ Werder Bremen. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern lập tức đẩy cao đội hình và liên tục tạo ra sức ép lên phần sân của đối phương.

Ngay ở phút 9, tiền vệ Xabi Alonso đã trao cơ hội ăn mừng cho các CĐV nhà với cú vuốt bóng đầy uy lực ở ngay sát vòng cấm, mở tỷ số cho Hùm Xám. Kể từ lúc này, Bremen chỉ còn biết căng mình ra chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ nhà và cái tên Robert Lewandowski bắt đầu khai hỏa tưng bừng.

Đúng 5 phút sau, Vua phá lưới mùa giải năm ngoái Lewandowski thoát xuống khéo léo, phá bẫy việt vị của Bremen trước khi cứa lòng vào góc cao khung thành đối phương. Trong phần tiếp theo của hiệp 1, cơ hội được trao cho Thomas Mueller nhưng tiền đạo người Đức lại kém duyên ở trận này.

Những pha dứt điểm của anh hầu như không thắng được thủ môn Wiedwald và khi vượt qua được tầm kiểm soát của người gác đền 26 tuổi này thì bóng lại tìm đến cột dọc ở phút 34. 2-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

lewandowski lap hat trick bayern khai man bundesliga hoan hao

Lewandowski khai hỏa hoàn hảo với một cú hat-trick

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và Lewandowski tiếp tục cho thấy anh rất có duyên với mành lưới Bremen. Phút 46, chân sút người Ba Lan dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Bayern.

Chưa dừng lại ở đó, đội ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục xé toang mành lưới của Bremen sau các tình huống lập công của Lahm (66") và Ribery (73"). Tỷ số lúc này đã là 5-0 nghiêng về phía CLB xứ Bavaria.

Đáng chú ý, tiền đạo Mueller dù không có có duyên trong trận đấu này nhưng anh cũng gây ấn tượng mạnh với ông thày Carlo Ancelotti với hat-trick kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Và trước khi trận đấu khép lại, Lewandowski hoàn tất hat-trick bàn thắng với pha đá phạt đền thành công ở phút 77. Thắng tưng bừng, Bayern tạm dẫn đầu trên BXH Bundesliga.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤUBayern:

Neuer, Lahm (Rafinha 74"), Hummels, Alaba (Bernat 78"), Alonso (Kimmich 64"), Ribery, Martinez, Vidal, Thiago, Mueller, Lewandowski.

Bremen:

Wiedwald, Selassie, Diane, Sane, Caldirola, Fritz, Bartels (Thy 88"), Yatabare, Bauer, Johannsson (Sternberg 64"), Grillitsch (Eggestein 74").

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast