Lionel Messi đối diện nguy cơ ngồi tù

Pep Guardiola muốn Wilshere đến Man City, đại diện của Lewandowski phủ nhận ký hợp đồng với Real, Arsenal hỏi mua Vardy là những tin chính sáng 4/6.

Công tố viên Mario Maza đề nghị phạt tù giam đối với Lionel Messi và bố của tiền đạo Barca là Jorge Horacio Messi. Tại phiên tòa xử cáo buộc hai bố con nhà Messi trốn thuế diễn ra ngày 2/6, ông Mario Maza, người đại diện cho quyền lợi của cơ quan thuế Tây Ban Nha, khẳng định, họ xứng đáng bị xử phạt tổng cộng 22 tháng tù giam.

lionel messi doi dien nguy co ngoi tu

Tuy nhiên, một công tố viên khác là Raquel Amado cho rằng, chỉ ông Jorge phải chịu trách nhiệm về việc trốn thuế và phải đối mặt án phạt 18 tháng tù giam.

"Nếu không còn nghi ngờ gì, Messi nên được tuyên bố vô tội. Những hành vi phạm luật chỉ liên quan đến ông Jorge, người chịu trách nhiệm quản lý tài chính của Messi", Amado cho hay.

Phiên tranh tụng tại tòa Barcelona khép lại ngày 3/6. Hiện Messi và bố chờ phán quyết từ tóa án.

Pep Guardiola muốn Wilshere đến Man City

Trang Mirror đưa tin, huấn luyện viên Guardiola hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất muốn bổ sung cầu thủ này cho Man City. Hiện Wilshere đang cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2016.

Còn về phía Man City, tân HLV Guardiola có bản hợp đồng đầu tiên sau khi hoàn tất vụ chiêu mộ Ilkay Gundogan từ Dortmund với giá 21 triệu bảng. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của Guardiola sẽ chưa dừng lại, bởi ông muốn đưa khoảng 7 cầu thủ về sân Etihad hè này.

Đại diện của Lewandowski phủ nhận ký hợp đồng với Real

Ông Maik Barthel - người đại diện cho tiền đạo Lewandowski - phủ nhận thông tin đạt thỏa thuận với Real Madrid. Thời gian qua, nhiều tờ báo ở châu Âu đưa tin, chân sút người Ba Lan sẽ chia tay Bayern Munich để gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.

Hiện Lewandowski tập trung cùng ĐT Ba Lan dự vòng chung kết EURO 2016. Nếu Bayern muốn bán cầu thủ này, họ sẽ chờ sau khi giải đấu trên đất Pháp kết thúc. Lý do là màn trình diễn của Lewandowski sẽ ảnh hưởng nhiều đến mức phí chuyển nhượng.

Arsenal hỏi mua Jamie Vardy

Trang Goal cho biết, Arsenal đang liên hệ với Leicester City nhằm đàm phán vụ chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy. Đây sẽ là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của "Pháo thủ" thành London.

Mùa giải vừa qua, Vardy thi đấu rất thành công trong màu áo Leicester City. Anh ghi 24 bàn thắng và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân King Power lần đầu vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng giúp Vardy được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh dự Euro 2016.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast