Lionel Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona

Tiền đạo người Argentina đã không tạo ra thêm cú shock nào trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ khi đồng ý ở lại đội bóng mà anh đã nhiều năm gắn bó.

Lionel Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona

Vào hôm qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Lionel Messi đã đồng ý ở lại Barcelona thêm 2 năm. Đây sẽ là hợp đồng thi đấu cuối cùng của cầu thủ người Argentina với đội chủ sân Nou Camp. Sau mùa giải 2022 - 2023, Messi sẽ chia tay Barcelona để đến với MLS.

Lionel Messi đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona

Messi được cho là sẽ gia nhập đội bóng của Beckham trong 2 năm nữa

Đội bóng mà Messi sẽ thi đấu ở thời điểm đó là Inter Miami của chủ sở hữu David Beckham. Sau khi chơi cho Inter Miami trong 2 mùa giải, Messi được quyền trở lại Barcelona, đóng vai trò đại sứ toàn cầu của CLB với thời hạn hợp đồng lên tới 10 năm.

Theo tờ Sport, Messi chấp nhận giảm lương theo đề nghị của Barcelona, do đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng anh vẫn nhận lương cao nhất CLB xứ Catalan. Việc Messi ở lại được cho là 1 thắng lợi lớn của chủ tịch Joan Laporta - khi ông này hứa với các CĐV sẽ thuyết phục tiền đạo số 10 không tới với 1 đội bóng khác ở châu Âu.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast