Liverpool chiếm trọn ngôi đầu sau cơn mưa bàn thắng tại Anfield

Xuất sắc đánh bại Arsenal ngay tại Anfield, Liverpool vươn lên chiếm trọn ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Liverpool và Arsenal đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi, nhưng không chia đều cho 2 đội.

Liverpool chiếm trọn ngôi đầu sau cơn mưa bàn thắng tại Anfield

Salah đóng góp cú đúp giúp Liverpool nhấn chìm Arsenal - Ảnh: Getty Images

Với lợi thế sân nhà, Liverpool đã tràn lên tấn công tìm lợi thế ngay từ những phút đầu. Liên tiếp những quả tạt chết chóc đến từ 2 biên, công phá khung thành Arsenal. Tuy nhiên The Kop cũng phải chờ đến cuối hiệp 1 mới có thể tìm được bàn mở tỉ số nhờ tình huống không chiến thành công của Matip.

Trong hiệp 1, Arsenal cũng có những cơ hội của riêng mình, sự cơ động của cặp đôi Pepe và Aubameyang đã không ít lần đặt khung thành Adrian vào thế báo động. Nếu may mắn hơn, Pepe đã có thể có bàn thắng trong lần đầu tiên ra sân đá chính cho Arsenal.

Tuy nhiên mọi thứ đã trở nên tồi tệ với đội khách khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 3 phút, tình huống theo kèm vụng về của David Luiz đã khiến Arsenal phải chịu quả phạt đền và Salah đã không bỏ lỡ cơ hội trừng phạt Pháo thủ. Ít phút sau, vẫn là Salah đi bóng sở trường ghi bàn thắng thứ 3 cho Liverpool, chính thức dập tắt hy vọng có điểm của đội khách.

Bàn thắng muộn sau đó của Torreira chỉ mang ý nghĩa danh dự cho Pháo thủ. Thắng trận 3-1, Liverpool chính thức đẩy Arsenal xuống dưới để độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

(Chung cuộc: Liverpool 3-1 Arsenal)

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast