Liverpool nâng cúp vô địch Premier League vào đêm nay

 Liverpool sẽ nâng cúp vô địch Premier League trên sân Anfield vào đêm nay sau khi kết thúc trận đấu với Chelsea.

Liverpool nâng cúp vô địch Premier League vào đêm nay

Liverpool sẽ nâng cúp vô địch Premier League vào đêm nay. (Ảnh: Sky Sports)

Sau trận đấu vòng áp chót gặp Chelsea diễn ra lúc 2h15 ngày 23/7 theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ được trao cúp vô địch Premier League. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Jurgen Klopp trên sân nhà Anfield ở mùa giải này.

Kênh Sky Sports đã hé lộ đoạn clip về quá trình khắc tên Liverpool lên chiếc cúp Premier League. Sau 30 năm chờ đợi, The Kop sẽ đăng quang trên sân Anfield không có khán giả.

Cảnh sát đã yêu cầu các CĐV Liverpool không được tụ tập quanh sân Anfield và cảnh báo sẽ hành động quyết liệt nếu quy định giãn cách xã hội bị vi phạm. Đội bóng cũng kêu gọi các CĐV hãy ở nhà và lễ ăn mừng sẽ được tổ chức ở thời điểm thích hợp.

Hồi cuối tháng trước, hàng nghìn CĐV Liverpool đã đổ ra đường ăn mừng sau khi đội bóng vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu, bất chấp nguy cơ khó lường về dịch bệnh trong bối cảnh dịch Covid-19 ở Anh vẫn chưa hoàn toàn được khống chế.

“Chúng tôi nâng cúp nhờ có các bạn, những người đã giúp đội bóng biến giấc mơ thành sự thật. Nhưng giá trị cốt lõi của Liverpool là mọi người luôn quan tâm lẫn nhau, điều đó đồng nghĩa với việc hãy ở nhà và ăn mừng một cách an toàn” – Thủ quân Jordan Henderson nhắn nhủ.

Cảnh sát trưởng của thành phố Liverpool ông Andy Cook cho biết: “Chúng ta đã chờ đợi 30 năm, vậy cũng không hề gì nếu chờ đợi thêm vài tháng. Rất nhiều người đã thiệt mạng vì dịch bệnh, vậy hãy chùng nhau giữ an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè và cộng đồng”.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast