Man City sắp mất em họ Gerrard vào tay Liverpool

Báo giới Anh loan tin, sau 6 năm chơi cho đội trẻ Man City, em họ cựu tiền vệ Steven Gerrard là Bobby Duncan sắp chuyển sang khoác áo Liverpool.

man city sap mat em ho gerrard vao tay liverpool

Duncan được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất trong làng bóng đá Anh hiện giờ. Tiền đạo mới 16 tuổi này từng gây ấn tượng mạnh với cú hat-trick vào lưới U17 Brazil khi thi đấu cho U17 Tam sư cách đây không lâu. Nên biết, từ các cấp độ đội trẻ lẫn ĐTQG Anh, chưa có cầu thủ nào làm được điều tương tự khi so tài với đại diện xứ sở Samba.

Theo tờ The Sun, Man City sắp mất viên ngọc quý của mình do 2 bên xảy ra tranh chấp hợp đồng khiến Duncan không thể có mặt ở học viên đào tạo trẻ của đội bóng áo xanh từ vài tháng nay. Để duy trì phong độ và thể lực, thời gian qua Duncan đã phải tập nhờ ở CLB Wigan.

Đây chỉ là giai đoạn quá độ bởi ngay khi bước sang tuổi 17 vào tháng 6 tới, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Ở đội bóng mới, Duncan sẽ có cơ hội được làm việc thường xuyên với Gerrard, anh họ đồng thời là cựu danh thủ Liverpool đang dẫn dắt đội U18 của The Reds. Được biết, để sở hữu Duncan, Liverpool vẫn phải bồi thường 200.000 bảng tiền phí đào tạo cho Man City.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast