Messi chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng loại World Cup 2022

Siêu sao Messi đã gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Argentina và đang để ngỏ khả năng thi đấu trong các trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

Báo chí Argentina đăng tải thông tin Messi vừa gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Argentina. Một số nguồn tin cho rằng Messi đang bị đau mắt cá chân, không thoải mái khi tập luyện.

Messi chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng loại World Cup 2022

Messi đau mắt cá chân trong buổi tập gần nhất của ĐT Argentina. (Ảnh: Getty).

Dù vậy, Messi vẫn hoàn tất buổi tập nhóm cùng các đồng đội. Anh đã dành thời gian sau buổi tập để nói chuyện với HLV Lionel Scaloni về khả năng ra sân thi đấu trong các trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trước đó, Messi đã được HLV Koeman cho nghỉ, không đá chính ở trận Barca gặp Betis cuối tuần trước. Phải đến khi Barca gặp thế trận khó khăn, M10 mới vào sân và ghi được 2 bàn thắng, giúp đội chủ sân Camp Nou có chiến thắng 5-2.

Bên cạnh việc Messi không ở 100% thể trạng, ĐT Argentina cũng đang gặp vấn đề với tình hình sức khỏe của những cầu thủ khác. Dybala hay Aguero không thể lên tuyển lần này do chấn thương trong khi Lucas Alario nhiều khả năng khó có thể ra sân trong 2 trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu, ĐT Argentina sẽ chạm trán Paraguay trên sân nhà vào ngày 13/11 trước khi đến làm khách của Peru 5 ngày sau đó.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast