Messi lần đầu được nghỉ ở mùa giải 2017/18

HLV Ernesto Valverde của Barcelona xác nhận Lionel Messi và 6 ngôi sao khác sẽ được nghỉ trong trận đấu sắp tới tại cúp Nhà vua vào rạng sáng mai, 25/10.

messi lan dau duoc nghi o mua giai 2017 18

Trong chuyến hành quân issaan của Murcia tại cúp Nhà Vua vào lúc 02h30 ngày mai (25/10), HLV Valverde sẽ cho 7 cầu thủ nghỉ ngơi. Đó là những cái tên Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Marc Andre ter Stegen, Samuel Umtiti và Paulinho.

Việc Messi không phải tham dự trận đấu với đối thủ dưới cơ Murcia khiến cho các fan Barcelona cảm thấy thoải mái khi tuyển thủ Argentina lần đầu được nghỉ ngơi kể từ lúc mùa giải 2017/18 khởi tranh.

Liên quan tới CLB xứ Catalan, nhà báo Guillem Balague cũng phân tích lý do khiến tiền đạo Luis Suarez không chơi tốt ở mùa giải này khi chỉ ghi được 3 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường: "Lý do đầu tiên là Suarez dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vẫn cố gắng trở lại sớm để giúp Uruguay giành vé dự VCK World Cup 2018 và cậu ấy vẫn gặp khá nhiều vấn đề từ thời điểm đó".

"Tiếp đến, sự ra đi của Neymar đã khiến Suarez gặp nhiều khó khăn trong việc phối hợp, tìm khoảng trống để có thể ghi bàn. Không còn Neymar, Suarez bị các hậu vệ bám sát hơn và có ít không gian hơn để xử lý mọi thứ".

"Hiện tại, Barca vẫn luôn cố gắng kiểm soát thế trận và điều đó phù hợp với Messi, Busquets và Iniesta. Họ đều thích chuyền bóng qua lại thay vì có những pha xử lý trực diện. Điều đó cũng đang làm khó Suarez", Balague nhấn mạnh.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast