Mohamed Salah giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Theo BBC, tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah của Liverpool đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2017-18 từ ban tổ chức.

mohamed salah gianh danh hieu cau thu xuat sac nhat premier league

Salah là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017-18. (Nguồn: Premier League)

Salah đã vượt qua các ứng viên khác là David de Gea (Manchester United), Harry Kane (Tottenham), James Tarkowski (Burnley), Kevin De Bruyne và Raheem Sterling (Manchester City) để giành danh hiệu cao quý này.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao người Ai Cập sau khi có mùa giải bùng nổ với 43 bàn thắng trên mọi đấu trường - 31 bàn tại Premier League, 11 bàn ở Champions League và 1 bàn ở FA Cup.

Trước đó, Salah cũng đã nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2017-18 của Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng này, Salah nói: "Tôi rất hạnh phúc. Thật vinh dự khi được nhận giải thưởng này."

"Tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân mình và muốn cho tất cả thấy rằng tôi có thể thành công ở đây chứ không như lần đầu tiên đặt chân tới Premier League."

Trong bài phát biểu của mình, Salah cũng gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên Juergen Klopp. "Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều để tôi có được những gì như bây giờ. Tôi cảm ơn ông ấy về tất cả những gì đã làm trong năm nay."

"Tôi thực sự tôn trọng ông ấy và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt cho câu lạc bộ ở mùa giải này".

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast