Mourinho đổ thừa thất bại thứ 3 của M.U cho trọng tài và vận đen

Sau trận đấu với Watford, HLV Jose Mourinho đã nổi đóa khi cho rằng sai lầm của trọng tài đã khiến M.U thất bại.

mourinho do thua that bai thu 3 cua m u cho trong tai va van den

M.U đã có một trận đấu bế tắc trước đối thủ ưa thích Watford và những sơ hở trong phòng ngự khiến Quỷ đỏ nhận thất bại 1-3.

Nó là trận thua thứ 3 liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường. Đối với Jose Mourinho, đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua, ông mới phải nếm trải chuỗi 3 trận thất bại như này.

Vì thế, dễ hiểu khi Mourinho nổi đóa sau trận. Ông chỉ trích trọng tài đã mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của M.U. Ở tình huống đó, vị HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Anthony Martial đã bị phạm lỗi, trước khi Daryl Janmaat căng ngang cho Etienne Capoue ghi bàn. Ngoài ra, Mourinho cũng tin M.U bại trận vì thiếu may mắn.

mourinho do thua that bai thu 3 cua m u cho trong tai va van den

Mourinho cho rằng Martial đã bị phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Watford

Mourinho bực tức nói: “Trong nửa đầu hiệp một, khoảng 25 đến 30 phút đầu, M.U đã không chơi tốt nhưng đó là thứ chúng tôi có thể kiểm soát. Chúng tôi có thể cải thiện điều đó nếu chăm chỉ làm việc hơn. Tuy nhiên, trọng tài chính, trọng tài biên và sai lầm của họ là thứ tôi không thể kiểm soát. Tôi không thể làm gì để cải thiện nó”.

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. M.U đã san bằng tỷ số và gắn kết hơn. Gomes (thủ môn Watford) đã có những pha cản phá phi thường. Những khoảnh khắc may mắn đó là điều nữa mà chúng tôi không thể kiểm soát”.

“Trọng tài, may mắn của đối thủ là những thứ không nằm trong tầm tay của chúng tôi. Điều duy nhất tôi có thể kiểm soát là phong độ của các cá nhân và tránh đi sai lầm tập thể. Tôi sẽ cải thiện điều đó cho M.U”, Mourinho khép lại.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast