Mourinho được tiến cử dẫn dắt ĐT Italia

BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

mourinho duoc tien cu dan dat dt italia

Wenger không nghỉ hưu kể cả khi chia tay Arsenal

Arsene Wenger mới đây chia sẻ, ông chưa có kế hoạch nghỉ hưu dù đã 68 tuổi. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Pháp còn tiết lộ sẽ cân nhắc lời mời từ các ĐTQG sau khi chia tay Arsenal: “Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt 1 ĐTQG nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn làm việc mỗi ngày với các cầu thủ ở CLB”.

“Tập trung 4 hoặc 5 tuần một lần là kinh nghiệm hoàn toàn khác. Dĩ nhiên, tôi chưa bị hấp dẫn vì công việc đó. Cuộc sống của tôi là bóng đá. Tùy theo tình hình sức khỏe, tôi sẽ gắn bó với bóng đá đến cuối cuộc đời. Sau này, tôi có thể đảm nhiệm 1 vai trò trong BLĐ, nhà quản lý...". Khi được phóng viên hỏi về khả năng dẫn dắt một ĐTQG nào đó tại World Cup 2022, Wenger úp mở: “Có lẽ, điều đó có thể xảy ra đấy”.

Ander Herrera quyết tâm gắn bó với M.U

Tiền vệ Ander Herrera mới đây khẳng định, anh vẫn muốn ở lại M.U mặc dù nhận được sự quan tâm của 2 CLB đồng hương Tây Ban Nha Barcelona và Atletico Madrid. Tiền vệ xứ Basque gia nhập sân Old Trafford vào mùa Hè 2014 với giá 24 triệu bảng từ Bilbao và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa giải 2016/17.

mourinho duoc tien cu dan dat dt italia

BLĐ M.U vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, đồng nghĩa Herrera sẽ gắn bó với câu lạc bộ ít nhất đến hết tháng 6/2019. Tính cho tới lúc này của mùa giải 2017/18, anh đã có 8 trận được xếp đá chính trên mọi đấu trường. Liên quan tới tình hình nhân sự, Quỷ đỏ đón tin vui khi hậu vệ Marcos Rojo sắp quay trở lại thi đấu sau khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương. Theo trung vệ người Argentina, anh có thể sẽ trở lại ở trận gặp CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League vào ngày 6/12.

Man City phải chấp nhận hy sinh Sterling để sớm có Sanchez

Phía Arsenal thông báo chỉ chấp nhận để Alexis Sanchez đến Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling di chuyển theo hướng ngược lại. Sanchez chỉ còn giao kèo với Arsenal đến hết tháng 6/2018 và nếu Man xanh hay bất kỳ CLB nào muốn có tuyển thủ Chile mà không mất phí chuyển nhượng, họ sẽ phải chờ cho tới khi mùa giải này hạ màn.

mourinho duoc tien cu dan dat dt italia

Nhưng theo báo chí Anh, Man City hi vọng sẽ có Sanchez ở giai đoạn 2 của mùa giải 2017/18. Arsenal cũng đồng ý cho Sanchez đến sân Etihad nếu Sterling chịu về với sân Emirates. Đây có lẽ sẽ là một bài toán khó đối với Man City, khi Sterling đang chơi rất hay. Hơn nữa, anh mới 22 tuổi và bản thân cựu cầu thủ Liverpool cũng không có ý định gia nhập Pháo thủ.

Mourinho là ứng viên hoàn hảo cho vị trí HLV ĐT Italia

Cựu danh thủ 53 tuổi Giuseppe Bergomi vừa đã tiến cử HLV Jose Mourinho của M.U thay thế cho Gian Piero Ventura. Lúc này, ghế thuyền trưởng của Ventura đang lung lay dữ dội sau khi ĐT Italia không giành được vé dự VCK World Cup 2018. Hiện tại, có rất nhiều ứng viên nặng ký cho chiếc thế HLV tương lai của Azzurri. Nhưng theo Bergomi, Mourinho là lựa chọn tuyệt vời nhất: “Về khía cạnh HLV, tôi nghĩ Mourinho là người thích hợp để dẫn dắt đội tuyển Italia. Chúng ta cần một HLV tuyệt vời, ngay cả trong thời kỳ chuyển giao”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast