MU khuấy đảo thị trường chuyển nhượng với 180 triệu bảng

Ban lãnh đạo MU muốn “đi đường tắt” đến danh hiệu bằng cách cấp thêm cho Mourinho một số tiền lớn để đưa về Old Trafford ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng trong tương lai.

mu khuay dao thi truong chuyen nhuong voi 180 trieu bang

1. Antoine Griezmann (Tiền đạo - 84 triệu bảng): Một sự thay thế hoàn hảo cho Zlatan Ibrahimovic. Nhanh nhẹn, tinh tế và cực kỳ có duyên với mành lưới đối phương, Griezmann đang là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá thế giới. Chỉ cần cái gật đầu của ngôi sao người Pháp, MU sẽ ngay lập tức dùng "núi tiền" để giải phóng hợp đồng của anh với Atletico và đãi ngộ anh bằng mức lương cao ngất ngưởng. "Quỷ đỏ" có lợi thế không nhỏ trong thương vụ này khi Griezmann từng không ít lần hỏi Paul Pogba về cuộc sống tại Manchester. Chưa dừng ở đó, em trai của ngôi sao người Pháp cũng là một fan MU và luôn muốn anh trai khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester.

mu khuay dao thi truong chuyen nhuong voi 180 trieu bang

2. Victor Lindelof (Trung vệ - 38 triệu bảng): Báo chí Anh đồng loạt khẳng định MU đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Lindelof từ Benfica. Cụ thể, trung vệ người Thụy Điển đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Đổi lại, anh sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Đây được xem như bước ngoặt đổi đời với hậu vệ 22 tuổi bởi hiện tại, anh chỉ kiếm được hơn 210.000 euro cho mỗi mùa khi phục vụ đội chủ sân Da Luz. Với sự xuất hiện của Lindelof, Mourinho có thể hoàn toàn yên tâm về hàng thủ trong quãng thời gian mất Eric Bailly vì CAN 2017.

mu khuay dao thi truong chuyen nhuong voi 180 trieu bang

3. Tiemoue Bakayoko (Tiền vệ - 35 triệu bảng): Bakayoko đang là trụ cột của đội bóng Công quốc Monaco với 15 lần ra sân kể từ đầu mùa. Sao trẻ sinh năm 1994 được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng càn lướt, tranh cướp bóng và chuyền ổn định. Cầu thủ trẻ người Pháp sẽ là sự thay thế dài hạn cho lão tướng Michael Carrick đã 35 tuổi hay Marouane Fellaini lóng ngóng, vụng về và thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

mu khuay dao thi truong chuyen nhuong voi 180 trieu bang

4. Nelson Semedo (Hậu vệ phải - 25 triệu bảng): "Mía ngọt đánh cả cụm", MU đang muốn cướp đi 2 trong số 4 cầu thủ phòng ngự của Benfica mùa này. Sau Lindelof, Mourinho muốn chiêu mộ cả hậu vệ cánh Nelson Semedo để tăng cường sức mạnh cho hai hành lang cánh. Ở tuổi 23. cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu tốc độ không thua kém Antonio Valencia nhưng lại vượt trội ở khả năng xoay trở và xâm nhập vòng cấm. Sẽ không dễ để MU có được chữ ký của Semedo bởi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Bayern Munich, những người sẵn sàng chi số tiền tương đương để sở hữu tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha.

mu khuay dao thi truong chuyen nhuong voi 180 trieu bang

Nếu hoàn thành những bản hợp đồng trên từ giờ cho đến kỳ chuyển nhượng hè 2017, Mourinho sẽ có trong tay đội hình "trong mơ" với sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp, kinh nghiệm dày dạn cùng sức trẻ của những tân binh đắt giá.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast