MU thắng dễ, Real bị A.Bilbao cầm hòa

MU giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Bournemouth. Trong khi đó, Real Madrid bị Bilbao cầm hòa ngay trên sân nhà Bernabeu.

mu thang de real bi a bilbao cam hoa

Rạng sáng 19/4, Man Utd đã có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong trận đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trên sân khách, Manchester United đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Bournemouth.

Chris Smalling mở tỉ số của trận đấu ở phút 28, còn cầu thủ vào thay người Romelu Lukaku là người ấn định tỉ số ở phút 70. Chiến thắng này sẽ giúp thầy trò HLV Jose Mourinho có được đà tâm lí tốt trước trận bán kết cúp FA vào cuối tuần này.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, Real Madrid chỉ có được trận hòa 1-1 khi tiếp đón A.Bilbao trên sân nhà Bernabeu ở vòng 33 La Liga. Còn lại, Valencia bất ngờ để thua 1-2 khi tiếp đón Getafe trên sân nhà.

Ở một diễn biến khác, Trận bán kết còn lại của cúp quốc gia Đức giữa Schalke 04 với Eintracht Frankfurt đã kết thúc với 1 kết quả khá bất ngờ. Eintracht Frankfurt dù phải thi đấu với 10 người nhưng vẫn có được chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Luka Jovic ở phút 75. Qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Bayern Munich.

Tại Italia, ở vòng 33 Serie A, Juventus chỉ có được kết quả 1-1 khi làm khách trên sân của Crotone. Trong khi đó Napoli có chiến thắng 4-2 trước Udinese, qua đó tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Juve còn 4 điểm trong cuộc đua vô địch mùa này.

Kết quả cụ thể bóng đá châu Âu rạng sáng 19/4:

Vòng 35 Ngoại hạng Anh:

AFC Bournemouth 0 - 2 Manchester United

Vòng 33 La Liga:

Espanyol 0 - 1 Eibar

Valencia 1 - 2 Getafe

Real Madrid 1 - 1 Athletic Bilbao

Vòng 33 Serie A

Benevento 0 - 3 Atalanta

Crotone 1 - 1 Juventus

Hellas Verona 0 - 1 Sassuolo

Roma 2 - 1 Genoa

SPAL 2013 0 - 0 ChievoVerona

SSC Napoli 4 - 2 Udinese

Sampdoria 1 - 0 Bologna

Torino 1 - 1 AC Milan

Fiorentina 3 - 4 Lazio

Bán kết Cúp quốc gia Đức

Schalke 04 0 - 1 Eintracht Frankfurt

Cúp Quốc gia Pháp

Caen 1 - 3 Paris Saint Germain

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast