Nếu Messi đến Việt Nam...

... Đó cũng là điều hết sức bình thường. Bởi, tại sao một đất nước với hơn 90 triệu dân cùng một thị trường rộng lớn lại không có cơ hội đón tiếp một siêu sao bóng đá cỡ như Messi?

neu messi den viet nam

Tôi hỏi nhà tổ chức trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina về cơ hội đón tiếp Messi tại Việt Nam và nhận được ở anh câu trả lời: “Tại sao lại không? Đi cùng với U20 Argentina đến Việt Nam có rất nhiều lãnh đạo của LĐBĐ nước này. Nếu có sự ủng hộ của họ, chúng ta có cơ hội lớn để đón Messi sớm nhất là vào mùa Hè năm tới”.

Mối quan hệ giữa VFF cà LĐBĐ Argentina có sự tăng trưởng với tốc độ phi mã và ngày càng sâu sắc. Đầu tiên là việc ĐT futsal Việt Nam đến Argentina tập huấn nhằm chuẩn bị cho FIFA futsal World Cup. Phía bạn đã bố trí trận đấu giao hữu với ĐT futsal Argentina và từ ấn tượng trong trận đấu này, bóng đá Việt Nam bắt đầu được các nhà lãnh đạo LĐBĐ Argentina chú ý.

Và khi U20 Argentina giành quyền đến U20 FIFA World Cup, một lá thư chúc mừng đã được gửi đi từ VFF. Nhưng, bên cạnh lời chúc mừng là lời mời sang Việt Nam thi đấu giao hữu trước khi hành quân đến Hàn Quốc. Và, Việt Nam sau đó đã được lựa chọn làm điểm đến với một cái giá rất phải chăng cũng vì ấn tượng tốt đẹp mà hai bên đã dành cho nhau.

neu messi den viet nam

Sân Thống Nhất đã ghi điểm với U20 Argentina

Cuộc sống luôn mang đến những cơ hội mà nếu biết tận dụng tốt, bạn sẽ tạo ra động lực cho sự thành công của mình. Bóng đá Việt Nam không có nhiều tiền. Đó là sự thật. Đó cũng là lý do đến nay, vẫn không có nhiều tên tuổi lớn chọn Việt Nam làm điểm dừng chân trong các chuyến du đầu mùa Hè. Nhưng, chúng ta cũng có cho mình những thế mạnh đặc biệt. Một thị trường lớn và tiềm năng cùng sự cuồng nhiệt của NHM luôn là điều mà các thương hiệu lớn phải quan tâm.

Và rất mừng là sau trận đấu ở sân Thống Nhất, Việt Nam đã ghi điểm với các nhà lãnh đạo bóng đá Argentina. Trận đấu tới đây tại Mỹ Đình nếu có được cái kết hoàn hảo như ở sân Thống Nhất thì cây cầu để đón Messi hay bất cứ ngôi sao nào của đội bóng Nam Mỹ sẽ được bắc thành công.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast