Nhiều tuyển thủ Việt Nam giữ số áo yêu thích tại King"s Cup

Đội tuyển Việt Nam đã công bố số áo tại King"s Cup 2019 với số 19 thuộc về Quang Hải còn Nguyên Mạnh mặc áo số 1 mà Bùi Tiến Dũng để lại.

Nhiều cầu thủ vẫn chọn số áo cũ cho giải đấu lần này. Trong khi Xuân Trường mặc áo số 6, Văn Toàn số 9, Anh Đức số 11 thì Văn Lâm vẫn lấy số 23 ưa thích.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam giữ số áo yêu thích tại Kings Cup

Công Phượng vẫn mặc áo số 10. Ảnh: Minh Chiến.

Hà Đức Chinh tiếp tục giữ số áo 18 như tại vòng loại U23 châu Á 2020 . Tại AFF Cup 2018, tiền đạo này lấy số 13 được cho là đen đủi và đã đổi sau đó. Một số trường hợp khác vẫn giữ nguyên số áo như Trọng Hoàng số 8, Công Phượng số 10.

Quang Hải tiếp tục gắn bó với số 19. Đây cũng là số áo của anh ở CLB Hà Nội. Tên tuổi của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã gắn bó với số áo này từ lâu. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng lần lượt mặc áo số 3 và 4.

"Dũng tư" là biệt danh nhiều người đặt cho trung vệ sinh năm 1995 bởi anh gắn bó với số áo này quá lâu và cũng chọn đàn anh Phước Tứ, người mang áo số 4 tại đội tuyển trước đây, làm thần tượng.

Nhiều tuyển thủ Việt Nam giữ số áo yêu thích tại Kings Cup

Tuấn Anh từ bỏ áo số 8 anh mang ở các đội bóng trẻ. Ảnh: Minh Chiến.

Trong lần trở lại đội tuyển, Tuấn Anh quyết định chọn số áo 14. Trước đây, tiền vệ gốc Thái Bình thường chọn số 8 và có lúc là số 12. Tân binh Tấn Sinh lấy số 12 còn Văn Kiên mặc áo số 13.

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng không được triệu tập nên chiếc áo số 1 bỏ trống và Nguyên Mạnh đã mặc chiếc áo này. Thủ môn còn lại là Nguyễn Văn Toản mặc áo số 22.

Điều thú vị của đội tuyển Việt Nam lần này là các cầu thủ chia nhau dãy số từ 1-23. Đây là lần hiếm hoi chúng ta có một đội tuyển mang số áo liền mạch.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast