Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Cuộc đua danh hiệu vua phá lưới V.League 2020 sẽ có nhiều thú vị khi giải đấu nói lời chia tay Oseni và đón chào sự trở lại của Nguyễn Công Phượng.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Công Phượng đang có sự khởi đầu ngoài mong đợi khi trở về nước đầu quân cho CLB TP.HCM. Anh ghi 3 bàn sau 3 lần đá chính, 2 trong số đó là những bàn mở tỷ số cho đội nhà. Phượng từng ghi 12 bàn tại V.League 2018, trước khi có 1 năm sóng gió ở nước ngoài. Chia sẻ với Zing.vn, bình luận viên Quang Huy cho rằng việc đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực như TP.HCM là bệ phóng tốt cho sự hồi sinh của Công Phượng. Ảnh: Duy Anh.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

V.League 2020 cũng đón chào sự trở lại của cây săn bàn thượng hạng là Chevaughn Walsh (trái). Giai đoạn lượt đi V.League 2019 chứng kiến khả năng ghi bàn của ngoại binh HAGL. Với sự ăn ý cùng Văn Toàn, ngoại binh người Jamaica ghi 7 bàn, thực hiện 5 đường kiến tạo cho đồng đội sau 13 lần ra sân. Việc bất ngờ gặp chấn thương khiến Chevaughn phải bỏ dở giai đoạn lượt về một cách đáng tiếc. Ảnh: Lê Ngọc.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Pape Omar là chân sút đang nắm giữ danh hiệu vua phá lưới tại V.League 2019. Cựu cầu thủ Thanh Hoá xuất sắc vượt qua hàng loạt những cái tên sừng sỏ như Hoàng Vũ Samson, Pedro Paulo hay Diogo. Ngoại binh người Senegal chuẩn bị bước sang mùa thứ 7 thi đấu tại V.League. Dù đã ở tuổi 33, song anh vẫn cho thấy sự lợi hại, nhạy bén với bàn thắng. Minh chứng là bàn thắng trong trận siêu cúp quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội hôm 1/3. Ảnh: Quang Thịnh.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Không còn chân sút hay nhất Oseni, CLB Hà Nội đặt nhiều niềm hy vọng vào Rimario ở V.League mùa này. Chân sút Jamaica sở hữu tốc độ và sự càn lướt đáng sợ. Anh từng gặp khó khăn khi thi đấu ở HAGL mùa 2018, nhưng ở giai đoạn lượt về, Rimario gần như "lột xác" trong màu áo Thanh Hoá. Anh ghi 8 bàn sau 8 trận liên tiếp. Mùa 2019, việc gặp phải những chấn thương khiến Rimario không có phong độ tốt nhất. Anh chỉ ghi 8 bàn sau 20 lần ra sân. Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, Rimario cho biết anh sẽ sớm hồi phục vào giai đoạn đầu V.League 2020 và quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB Hà Nội. Ảnh: Thế Anh.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Hoàng Vũ Samson vẫn xuất sắc về nhì ở cuộc đua vua phá lưới V.League 2019 dù phải rời CLB Hà Nội để thi đấu cho Quảng Nam ở lượt về. Tại V.League 2020, Samson chuyển đến Thanh Hoá. Đồ hoạ: Minh Phúc.

Những ứng viên vua phá lưới tại V.League 2020

Mạc Hồng Quân ghi tới 9 bàn, là chân sút nội tốt thứ 2 ở V.League 2019 sau Trần Minh Vương. Anh có nhiều nỗ lực đóng góp vào thành tích xếp thứ 3 của Than Quảng Ninh. Chia sẻ với Zing.vn, Mạc Hồng Quân cho biết anh đang dần được trao nhiều cơ hội áp sát vòng cấm đối thủ để tấn công hiệu quả hơn. Sự tiến bộ của Quân sẽ giúp V.League 2020 thêm phần sôi động với sự trở lại của hàng loạt những cầu thủ Việt kiều. Ảnh: Hoàng Linh.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast