NÓNG: Max Allegri tự tiết lộ sẽ dẫn dắt Arsenal từ mùa giải tới

HLV Max Allegri đã kể với những người bạn của mình trong một buổi ăn tối rằng ông sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Arsenal vào mùa Hè tới thay cho HLV Arsene Wenger.

Bản hợp đồng giữa Arsenal và HLV Wenger sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Tương lai của HLV người Pháp thời điểm này rất mông lung. Mới đây, trang Calciomercato chia sẻ, Arsenal đã quyết định bổ nhiệm HLV Max Allegri của Juventus thay thế cho HLV Wenger kể từ mùa giải sau. Được biết, thông tin này do chính HLV người Italy thông báo với những người bạn của mình trong một buổi ăn tối ở Livorno (Italy).

nong max allegri tu tiet lo se dan dat arsenal tu mua giai toi

Rộ tin đồn Allegri chia tay Juventus vào mùa Hè tới

Đây là một thông tin quan trọng trong thời gian nhạy cảm. Tuy thông tin chính thức thì vẫn cần thởi gian để xác nhận nhưng cơ sở để tin tưởng vào điều này thực tế là có. Bởi thời gian qua, mối quan hệ của HLV Allegri với các học trò tại Juventus khá căng thẳng.

Ở trận đấu với Sassuolo hồi cuối tháng 1/2017, Dybala tỏ ra bực tức khi bị thay ra sân ở cuối trận. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn không bắt tay ông thầy của mình. Chưa kể tuần trước, trung vệ Bonucci và HLV Allegri có mâu thuẫn. Hệ quả là cầu thủ người Italy bị treo giò nội bộ. Trước Dybala hay Bonucci còn có nhiều cầu thủ khác của “Lão bà” như Khedira, Mandzukic hay Lichtsteiner cũng tỏ thái độ không hài lòng với Allegri. Tất cả điều này cho thấy sự tín nhiệm dành cho HLV 49 tuổi này tại Juventus không còn cao.

nong max allegri tu tiet lo se dan dat arsenal tu mua giai toi

Mối quan hệ với các cầu thủ của Allegri tại Juventus đang không mấy tốt đẹp

Mặc dù vậy, việc HLV Allegri đến Arsenal hay không vẫn có một vết “gợn”. Theo báo chí Anh đưa tin tuần trước, nhiều cầu thủ chủ chốt của “Pháo thủ” đã nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng và đề bạt mong muốn tiếp tục làm việc với HLV Wenger. Bản thân “Giáo sư” vẫn chưa quyết định tương lai khi không ít CĐV kêu gọi ông ra đi nhằm thay đổi chu kỳ “ổn định” nhàm chán của đội bóng nhiều năm qua.

nong max allegri tu tiet lo se dan dat arsenal tu mua giai toi

CĐV muốn Wenger ra đi, còn các cầu thủ thì không

Trong trường hợp HLV Allegri tới Arsenal vào mùa giải tới, Juventus cũng đã chuẩn bị sẵn những ứng viên thay thế ông. Có thể để đến như HLV Paulo Sousa (Fiorentina), Giampiero Gasperini (Atalanta) hay thậm chí là HLV Luciano Spalletti (Roma).

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast