[NÓNG] VTVCab mất bản quyền xem C1, Europa League

Ngày 7/5 vừa qua, VTVCab chính thức xác nhận họ đã bị mất bản quyền trực tiếp các trận đấu thuộc Cúp C1 – Champions League và Europa League vì lý do không quản lý được vấn đề vi phạm bản quyền.

Cụ thể, trả lời báo giới, ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng Giám đốc VTVcab nói: “VTVcab là đơn vị duy nhất được cung cấp sóng, video Champions League, Europa League ở Việt Nam nhưng có cả trăm đơn vị khác từ những báo chính thống, các trang mạng tới cả những đài truyền hình đều ăn cắp bản quyền của chúng tôi. Vì thế, đối tác đã dừng cung cấp sóng”.

nong vtvcab mat ban quyen xem c1 europa league

Vậy, NHM sẽ phải xem hai trận đấu bán kết lượt về Cúp C1 – Champions League, và bán kết lượt về Europa League cũng như 2 trận chung kết ở đâu? Theo tìm hiểu, đến thời điểm hiện tại không có đơn vị nào được quyền phát sóng những trận đấu này trên truyền hình. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất tới độc giả khi có thông tin chính thức.

Quay trở lại hai trận bán kết lượt về Cúp C1 – Champions League, hiện tại Real Madrid và Juventus đang là các ứng viên chiếm ưu thế trong việc giành vé vào chung kết Cúp C1. Ở trận bán kết lượt đi, Real thắng Atletico 3-0, còn Juventus cũng đánh bại Monaco 2-0.

nong vtvcab mat ban quyen xem c1 europa league

Tuy nhiên, họ sẽ phải rất cẩn thận với những trận đấu còn lại của mình. Bởi PSG đã từng bị loại sau khi đả bại Barca 4-0 ở lượt đi, để có thể chứng minh mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá.

Trong khi đó, ở đấu trường C2 – Europa League, MU và Ajax đang là 2 đội có được lợi thế trong lượt đi. MU đả bại Celta Vigo với tỷ số 1-0 trên sân khách còn Ajax gây ấn tượng khi thắng Lyon 4-1. Ở lượt về, Quỷ đỏ được dự báo sẽ vất vả khi đối đầu với đội bóng Tây Ban Nha bởi tình hình lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, trong khi Ajax đang có lợi thế rất lớn và rất khó để có thể xảy chân.

Trận bán kết Cúp C1 – Champions League sẽ diễn ra lúc 1h45 các ngày 10/5 và 11/5, trong khi các trận bán kết Cúp C2 – Europa League sẽ diễn ra ngày 12/5.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast