Olympic Việt Nam chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Olympic Việt Nam vào bảng D cùng với Nhật Bản, Nepal, Pakistan ở môn bóng đá Nam ASIAD 2018.

Olympic Việt Nam chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018

Chiều ngày 5/7 tại Indonesia đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng nội dung bóng đá Nam ASIAD 2018. Lá thăm đưa Olympic Việt Nam (U23+3) cùng bảng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đây được xem là bảng đấu khá thuận lợi với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bởi ngoài đội bóng được đánh giá rất mạnh là Nhật Bản, thì Nepal và Pakistan đều được xem là đối thủ “vừa miếng” với Olympic Việt Nam. Rõ ràng, cơ hội để đội quân của HLV Park Hang Seo vượt qua vòng bảng là khá sáng sủa.

Môn bóng đá nam ASIAD 18 sẽ khởi tranh vào ngày 14/8 tới và bế mạc ngày 1/9 tại Indonesia. Ngoại trừ chủ nhà Indonesia rơi vào bảng đấu khá dễ thở, các đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan sẽ phải gặp nhà vô địch U23 châu Á Uzbekistan cùng Qatar, trong khi Malaysia đối đầu Hàn Quốc, Bahrain.

Olympic Việt Nam chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018

Olympic Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản ở ASIAD 2018

Ở ASIAD 2014 diễn ra tại Incheon, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, chạm trán với UAE tại vòng 1/8. Rất tiếc sau đó, Olympic Việt Nam đã phải dừng bước khi thất thủ trước đội bóng Tây Á tại vòng đấu này.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi dự giải giao hữu quốc tế ở Mỹ Đình với các đối thủ U23 Uzbekistan, Oman và Australia.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast