Ông lớn Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc chiến giành Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận được lời đề nghị từ Sporting Braga, đội đứng thứ 3 ở Bồ Đào Nha sau Benfica và Porto mùa trước.

Ông lớn Bồ Đào Nha bất ngờ nhảy vào cuộc chiến giành Đặng Văn Lâm

Tương lai của Đặng Văn Lâm chưa chắc chắn đã là ở Nhật Bản. Theo người đại diện của Văn Lâm, thủ môn này đang có 3 sự lựa chọn. Ngoài Cerezo Osaka và Dynamo Moscow, CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha cũng muốn có Văn Lâm.

Người đại diện của Văn Lâm nói: “Văn Lâm chưa chốt tương lai. Cậu ấy cần nghĩ kỹ, bởi đây là bước quan trọng với tương lai. Giải VĐQG Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha đều là sân chơi lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ làm người hâm mộ Việt Nam tự hào khi có cầu thủ đầu tiên được các CLB lớn mua một cách đàng hoàng , không phải mượn”.

Trước Văn Lâm, Việt Nam từng có Lê Công Vinh sang Bồ Đào Nha, Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenven của Hà Lan, Công Phượng sang Sint Truidense của Bỉ là những cầu thủ từng đến châu Âu, nhưng đây đều là những hợp đồng cho mượn.

Hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong United của Thái Lan còn thời hạn đến tháng 5/2022. Các CLB có thể mua phần còn lại hợp đồng này và đàm phán trực tiếp với Văn Lâm cùng người đại diện.

Được biết, Braga đang thi đấu tại Primeira Liga, giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Đội đứng thứ ba ở mùa 2019/20, chỉ sau Porto và Benfica, được dự vòng bảng UEFA Europa League. Họ sau đó đứng thứ hai bảng H sau Leicester của Anh, sẽ gặp Roma ở vòng 1/16 vào tháng Hai tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast