Pau FC dùng Quang Hải để “câu view”

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ được Pau FC lựa chọn làm hình ảnh sau khi nhận được gói tài trợ từ 1 hãng xe của Đức.

Pau FC dùng Quang Hải để “câu view”

Sau giai đoạn đầu được xếp đá liên tục thì Nguyễn Quang Hải đang có dấu hiệu chững lại trong năm đầu tiên chơi bóng cho Pau FC.

Trong 2 trận đấu gần nhất của Pau FC, Quang Hải không được tung vào sân phút nào. Quang Hải đã phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu đặc biệt ở trận mới nhất, Pau FC có thắng lợi đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 khi đánh bại Laval FC 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 8.

Dù Quang Hải đang phải sắm vai dự bị nhưng Pau FC rất biết cách để tận dụng hình ảnh của tiền vệ sinh năm 1997.

Pau FC dùng Quang Hải để “câu view”

Trong diễn biến mới nhất, Quang Hải được Pau FC sắp xếp là 1 trong 4 cầu thủ xuất hiện trong banner quảng cáo cho 1 hãng xe của Đức, nhà tài trợ mới nhất của đội bóng này. Tấm ảnh này sau đó được đăng tải lên fanpage chính thức của Pau FC và lập tức duy trì được lượng tương tác cao.

Các fan đến từ Việt Nam đã bày tỏ khá nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn “bóc mẽ” cách sử dụng hình ảnh Quang Hải của đội bóng nước Pháp.

Cần nhấn mạnh, kể từ khi Quang Hải sang Pháp chơi bóng cho Pau FC, đội bóng này rất thường xuyên đăng tải thông tin, hình ảnh của tiền vệ người Hà Nội. Và đương nhiên, mỗi tấm ảnh có sự xuất hiện của Quang Hải nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Nên nhớ rằng, trước khi có Quang Hải, fanpage của Pau FC chỉ có khoảng hơn 2 vạn lượt theo dõi nhưng hiện tại đã gần cán mốc 400.000 lượt theo dõi.

Quang Hải cập bến Pau FC đã kéo theo rất nhiều hiệu ứng tích cực, đặc biệt là sự dõi theo của các CĐV đến từ Việt Nam.

Vào ngày 18/9 tới đây, Pau FC sẽ có trận đấu gặp Valenciennes nhưng với việc đội bóng này vừa có chiến thắng và đội hình đang thi đấu ổn định, nhiều khả năng Quang Hải vẫn sẽ không được sắp xếp thi đấu.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast