Philippines sử dụng đội hình nào ở trận gặp Việt Nam?

Mất đến 5 trụ cột vì phải trở về CLB chủ quản và chấn thương, nhưng Philippines vẫn rất tự tin khi khẳng định, lực lượng dự bị của họ đủ sức để thay thế.

Philippines sử dụng đội hình nào ở trận gặp Việt Nam?

Thực tế, HLV Sven-Goran Eriksson đã xáo tung đội hình trong 4 trận của vòng bảng. Thế nên, rất khó để HLV Park Hang Seo chỉ ra một đội hình xuất phát chính xác của Philippines để lên phương án ứng phó.

Tuy nhiên, cũng có thể dự đoán một số gương mặt thay thế những cầu thủ phải chia tay ĐT Philippines.

Dưới cầu môn, Falkesgaard chắc chắn là lựa chọn để thế chỗ của thủ thành đang khoác áo CLB Cardiff City, Neil Etheridge.

Ở hàng hậu vệ, Sato đã phải trở về phục vụ CLB nên nhiều khả năng, Steuble được “đảo” qua cánh trái để giao nhiệm vụ hậu vệ phải lại cho Kevin Ingreso. Cần lưu ý, Stueble cũng có thể được sử dụng như một tiền vệ trung tâm để thay thế vị trí của Strauss. Nhưng nhiều khả năng, điền vào khoảng trống mà Strauss để lại là cầu thủ đa năng Paul Mulders.

Philippines sử dụng đội hình nào ở trận gặp Việt Nam?

Trong trường hợp Phil Younghusband chấn thương không thể thi đấu thì nhiều khả năng, Patrick Reichelt sẽ được đẩy lên đá cặp tiền đạo cùng Jovin Bedic.

Khi ấy, vị trí tiền vệ cánh phải sẽ do Mike Ott hoặc James Younghusband đảm nhiệm. Trong đó, Mike Ott sẽ được chọn nếu HLV Eriksson cần đảm bảo an toàn hơn cho khâu phòng ngự.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast