Pogba có nguy cơ lĩnh thêm án phạt sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal

Tiền vệ đắt giá của M.U đang có nguy cơ phải nhận thêm án phạt sau hành động vỗ tay của mình khi bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Arsenal cuối tuần vừa qua.

Paul Pogba đã bị dính thẻ đỏ trực tiếp sau hành động ham bóng và đạp thẳng vào đùi của hậu vệ Hector Bellerin trong trận đấu tại Emirates giữa Arsenal và M.U. Kết quả là tiền vệ người Pháp đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận đấu tiếp theo ở Premier League bao gồm trận derby Machester cực kỳ căng thẳng với Man City cuối tuần này.

pogba co nguy co linh them an phat sau tam the do o tran gap arsenal

Pogba có nguy cơ lĩnh thêm án phạt sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal

Tuy nhiên, "vận đen" vẫn chưa thôi bám đuổi Pogba. Cầu thủ M.U có thể sẽ phải đối mặt với án phạt bổ sung đến từ FA vì chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận đấu vừa qua. Được biết, LĐBĐ Anh FA đang xem xét để ra án phạt bổ sung với tiền vệ người Pháp bởi sau khi nhận thẻ đỏ, anh đã có hành động vỗ tay để mỉa mai quyết định của trọng tài.

FA đang chờ đợi báo cáo của ông Marriner và nếu vị trọng tài này đưa chi tiết về hành động vỗ tay của Pogba vào bản báo cáo, rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ bị phạt tiền. Án phạt của Pogba nhiều khả năng sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay, thứ Hai 4/12.

Đây cũng là lần đầu tiên Pogba bị đuổi khỏi sân, kể từ tháng 5/2013, sau khi anh bị truất quyền thi đấu trong trận đấu giữa Juve và Palermo.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast