Pogba muốn rời M.U sau khi bị Mourinho tước băng đội trưởng

Tiền vệ Paul Pogba đã nói với HLV Jose Mourinho rằng muốn rời M.U để gia nhập CLB Barcelona.

Theo nguồn tin Sportsmail, việc Paul Pogba muốn rời M.U để gia nhập Barcelona là do bị HLV Jose Mourinho tước băng đội trưởng.

Cụ thể, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã quyết định Paul Pogba sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng của M.U vì thái độ trong và sau trận hòa 1-1 với Wolvehampton tại vòng 6 Premier League. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn công khai chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho khi cho rằng M.U phải chơi tấn công dồn dập mỗi khi đá trên sân nhà Old Trafford.

Pogba muốn rời M.U sau khi bị Mourinho tước băng đội trưởng

Trong khi đó, tờ The Times tiết lộ Jose Mourinho đã tuyên bố thẳng với các cầu thủ M.U rằng ông không chấp nhận thái độ của Paul Pogba. Chiến lược gia Bồ Đào Nha nhấn mạnh M.U là CLB lớn hơn bất cứ cầu thủ nào. Cũng theo nguồn tin này, tất cả các cầu thủ M.U đều cảm thấy ủng hộ với quyết định của Jose Mourinho và không bình luận gì về việc dằn mặt Paul Pogba.

Paul Pogba được cho là đã gửi tin nhắn tới Phó chủ tịch Ed Woodward để bày tỏ mong muốn rời M.U. Nhưng bất chấp việc tiền vệ người Pháp thể hiện quan điểm rõ ràng, BLĐ M.U vẫn cố gắng từ chối đề nghị.

Pogba muốn rời M.U sau khi bị Mourinho tước băng đội trưởng

Tờ Mundo Deportivo cho biết Tổng giám đốc Pep Segura và các Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, Ramon Planes của Barcelona đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Thậm chí, các tuyển trạch viên của đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ tiếp tục theo dõi trực tiếp mọi trận đấu mà Paul Pogba góp mặt từ nay tới cuối mùa giải.

Tiền vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Lúc này, BLĐ Barcelona tin rằng cá nhân Paul Pogba cũng muốn chia tay M.U sau những rắc rối với HLV Jose Mourinho. Dự kiến, Barcelona sẽ sớm nối lại đàm phán với M.U cùng lời đề nghị không dưới 100 triệu bảng.

Ở mùa giải này, Paul Pogba đã ghi 4 bàn thắng trong 7 trận đấu cho M.U. Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp đã được đeo băng đội trưởng của M.U 3 lần khi Antonio Valencia vắng mặt.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast