PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe?

Ai sẽ là người được ông Mai Đức Chung lựa chọn?; PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe; Rashford vào tầm ngắm Barca...

Như đã biết, đội tuyển Việt Nam sẽ có lượt đấu thứ 3 tại Vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới trên đất Campuchia.

Theo nguồn tin riêng chính xác của Bongdanet, danh sách tập trung đợt tới của ĐT Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt mới mà cũ.

Đáng chú ý là chân sút Việt kiều đang chơi cho Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân sẽ trở lại.

psg dat thoa thuan chieu mo mbappe

Ngoài ra, tiền vệ Lê Văn Thắng của FLC Thanh Hóa cũng sẽ góp mặt, cùng với đó là các cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Văn Quyết, thủ thành Đặng Văn Lâm...

Những cầu thủ trẻ của HALG đã khẳng định được tên tuổi cũng có tên ở đợt tập trung này như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Tiền vệ Xuân Trường chưa trở lại Hàn Quốc, mà anh tiếp tục ở lại chiến đấu cùng ĐT Việt Nam.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe

psg dat thoa thuan chieu mo mbappe

Kênh thể thao uy tín Sky Sports đưa tin, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Kylian Mbappe từ Monaco với giá 166 triệu bảng (180 triệu euro). Để lách luật công bằng tài chính, PSG sẽ mượn Mbappe trong mùa giải tới trước khi mua đứt anh vào năm 2018. Đổi lại, Mbappe sẽ ký vào bản hợp đồng để trở thành cầu thủ của sân Parc des Princes trong 5 năm tới.

Rashford vào tầm ngắm Barca

psg dat thoa thuan chieu mo mbappe

Tờ Don Balon đưa tin, Barcelona coi Marcus Rashford là một trong những phương án để thay thế Luis Suarez trong tương lai. Đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị số tiền 200 triệu euro và đang chờ thời cơ để đàm phán với Man Utd về trường hợp của chân sút trẻ hàng đầu nước Anh hiện nay.

T/h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast