Quang Hải, Công Phượng trổ tài đá phạt trong buổi tập của U23 Việt Nam

Do trận giao hữu giữa U23 Việt Nam – U23 Malaysia diễn ra lúc 18h00 ngày 7/2, nên từ hôm nay (5/2) thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chuyển sang tập buổi tối để làm quen với điều kiện thi đấu, đặc biệt là việc đá đèn trên sân Thống Nhất.

quang hai cong phuong tro tai da phat trong buoi tap cua u23 viet nam

HLV Hữu Thắng đã cho các học trò khởi động với các bài chia nhóm phối hợp nhanh, sau đó chia hai đội hình đá đối kháng nội bộ. Ở bài đấu tập, trợ lý Hoàng Anh Tuấn thường xuyên cắt còi nhắc nhở và điều chỉnh cho các học trò trong những mảng miếng phối hợp tấn công, trong khi HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục ngồi trên khán đài… thị sát, sau đó xuống sân nhắc nhở các học trò ở giữa hiệp đấu.

Trong buổi tập này, đội tuyển U23 đã có đầy đủ lực lượng khi 2 cầu thủ Đức Chinh và Thanh Thịnh của SHB Đà Nẵng đã có mặt tập trung, sau khi tham dự trận vòng loại Cúp QG cùng CLB chủ quản.

quang hai cong phuong tro tai da phat trong buoi tap cua u23 viet nam

Công Phượng tập sút phạt. Ảnh: Quốc An

Cuối buổi tập, khi các cầu thủ còn lại chia 2 nhóm đá ma thì Công Phượng, Quang Hải, Đông Triều, Tiến Dụng được HLV Hữu Thắng tách ra tập riêng với những bài phối hợp đá phạt. Đặc biệt, Quang Hải và Công Phượng đã khiến các khán giả có mặt rất thích thú với những đá phạt rất chuẩn xác và đầy uy lực.

Trong ngày hôm nay, BTC đã bắt đầu phát hành vé xem trận giao hữu. Theo đó, vé khán đài A3 có mệnh giá 150 ngàn đồng, khán đài A4, A5 và B có giá 100 ngàn và C-D là 50 ngàn. Tuy nhiên, việc phát hành vé vẫn khá chậm và chưa nhiều người mua vì thực tế vẫn còn bị ảnh hưởng khá nhiều từ không khí tết. Những nhà tổ chức đang hy vọng từ hôm nay cho đến sát giờ thi đấu việc bán vé sẽ khả quan hơn.

Cũng trong hôm nay, những thành viên của VFF đã có mặt tại TP.HCM để tiến hành kiểm tra sân bãi và điều kiện cơ sở vật chất chuẩn bị cho trận giao hữu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast