Rayo Vallecano 1-0 Real Madrid: Ôm hận vì VAR

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Real đã gây thất vọng khi thua 0-1 trước đội chủ nhà Rayo Vallecano ở vòng 35 La Liga.

Rayo Vallecano 1-0 Real Madrid: Ôm hận vì VAR

Real gây thất vọng lớn trước Rayo Vallecano (Ảnh: Reuters).

Sau khi chứng kiến Barca vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu, HLV Zidane đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Rayo Vallecano để giải sầu. Vì vậy, nhà cầm quân người Pháp đã tung ra sân đội hình khá mạnh ở chuyến làm khách tại Estadio de Vallecas.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, “Kền kền trắng” đã có cơ hội mở tỉ số, khi Marcelo tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm bằng chân phải buộc thủ môn García bay người cứu thua. Tiếc cho Los Blancos là ở pha dứt điểm bồi sau đó của Bale lại đi thiếu chuẩn xác.

Trước sức ép từ phía Real, Rayo Vallecano cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Do rất cần điểm để tránh suất xuống hạng nên đội chủ sân Estadio de Vallecas đã chơi đầy quyết tâm, gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của “Kền kền trắng”.

Rayo Vallecano 1-0 Real Madrid: Ôm hận vì VAR

Adrián Embarba đánh bại Courtois ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (Ảnh: Reuters).

Phút 22, Rayo Vallecano tổ chức tấn công bài bản, bóng được chuyền cho Javi Guerra trong vòng cấm, Jesus Vallejo trong lúc truy cản đã phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà. Sau khi nhận tín hiệu từ các trợ lý và tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Pablo González Fuertes quyết định cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Adrián Embarba tận dụng rất tốt cơ hội, ghi bàn mở tỉ số cho Rayo Vallecano.

Có bàn dẫn trước, Rayo Vallecano thi đấu rất hưng phấn. Đội chủ nhà không chỉ phòng ngự hay mà còn rất lợi hại ở khả năng phản công khiến cầu môn của Courtois liên tục đặt trong trạng thái báo động. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành người Bỉ, có lẽ Real đã nhận hơn 1 bàn thua ở trận này.

Chung cuộc, Rayo Vallecano giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid . Giành trọn 3 điểm trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Rayo Vallecano thắp lên hy vọng trụ hạng, khi có 31 điểm, kém Girona, đội xếp hạng 17 đúng 6 điểm. Trong khi đó, Real vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 với 65 điểm./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast