Real đạt thỏa thuận 180 triệu euro mua Mbappe

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Monaco để mang về Kylian Mbappe với mức giá kỷ lục 180 triệu euro.

real dat thoa thuan 180 trieu euro mua mbappe

Vào mùa hè 2016, M.U đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi mua Paul Pogba với giá 105 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng này, rất có thể kỷ lục đó sẽ bị phá. Trong khi chờ đợi bom tấn trị giá 222 triệu euro mang tên Neymar tới PSG “nổ” thì Mbappe có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi rời Monaco đến Real.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real đã đạt thỏa thuận nguyên tắc để mua Mbappe với mức giá 180 triệu euro. Ban đầu, Monaco đòi số tiền 190 triệu euro nhưng cuối cùng, họ đồng ý nhận luôn 160 triệu euro cộng thêm 20 triệu euro tùy thuộc phong độ của Mbappe tại sân Bernabeu.

Tiền đạo 19 tuổi sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real, nhận mức lương 7 triệu euro/năm. Động thái chuyển nhượng quyết đoán này của Real được đưa ra sau khi họ bán Alvaro Morata cho Chelsea với khoản phí là 80 triệu euro. HLV Zinedine Zidane cần tiền đạo chất lượng, đủ sức thách thức sự thống trị của BBC ở Real và ông sắp có trong tay Mbappe để thực hiện điều đó.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast