Real gây thất vọng lớn sau màn chết hụt trên sân Legia Warszawa

Trái với trận lượt đi với chiến thắng dễ dàng 5-1 ở Bernabeu, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận tái đấu trên sân của Legia Warszawa.

real gay that vong lon sau man chet hut tren san legia warszawa

Bàn thắng

Legia: Odjidja (40"), Radovic (58"), Moulin (83")

Real: Bale (1"), Benzema (35"), Kovacic (85")

VIDEO: Legia Warszawa 3-3 Real Madrid

Real ra sân với đội hình tương đối lạ lẫm với sự xuất hiện của hai trung phong thực thụ là Karim Benzema và Alvaro Morata. Nhưng khi NHM đội bóng Hoàng gia còn đang ngóng chờ hiệu quả của bộ đôi này thì lưới của Legia đã rung lên.

Xuất phát từ đường chuyền của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale tung ra cú volley quyết đoán tung lưới đối phương khi trận đấu mới bước sang giây thứ 57. Đây chính là bàn thắng được ghi nhanh nhất trong lịch sử Real ở đấu trường Champions League. Siêu phẩm này cũng được xem là sự đền đáp mà Bale dành cho Real sau khi vừa đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với CLB.

real gay that vong lon sau man chet hut tren san legia warszawa

Có được bàn thắng sớm, Real thi đấu cực kỳ hưng phấn và liên tục gây sức ép về phía khung thành của Arkadiusz Malarz. Nhưng sau rất nhiều nỗ lực dứt điểm, mãi tới phút 35 lưới của Legia mới rung lên lần thứ hai. Bale vẫn là người đặt dấu ấn với đường kiến tạo cho Benzema lập công. Nhưng bóng đá vốn đầy rẫy bất ngờ và ở thời điểm người ta nghĩ Real đang thăng hoa thì Legia bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Vadis Odjidja-Ofoe, sau tình huống đi bóng và sút xa hết sức kỹ thuật.

Bước sang hiệp 2, Real đánh mất dần sự chủ động khi để Legia liên tục có bóng và tổ chức phản công. Phút 58, vẫn là một tình huống đi bóng như chỗ không người của Legia, tiền vệ Radovic đã quân bình tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà sau cú xỉa bóng vào góc xa cực kỳ quyết đoán. Ở tình huống này, cả hàng phòng ngự Real chơi hớ hênh, đặc biệt là thủ thành Casilla khi anh đổ người quá chậm dù biết đó là hướng sút duy nhất của đối phương.

real gay that vong lon sau man chet hut tren san legia warszawa

Bi kịch vẫn chưa dừng lại với các cầu thủ Real. Legia tiếp tục xát muối vào vết thương của đối thủ với bàn nâng tỷ số lên 3-2 của Moulin ở phút 83. Nhưng chỉ 2 phút sau, Kovacic đã giúp Real trở về từ cõi chết khi gỡ hòa 3-3 sau pha giật gót đầy bất ngờ.

Trong những phút còn lại của trận đấu, hai đội đều nỗ lực tấn công để giành trọn vẹn 3 điểm nhưng 3-3 cũng là kết quả cuối cùng. Real đành ngậm ngùi chấp nhận xếp thứ 2 ở bảng F với 8 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Dortmund. Các học trò của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Sporting Lisbon trong trận đấu cùng giờ với pha lập công duy nhất của Adrian Ramos ở phút 12.

Đội hình thi đấu

Legia: Malarz, Hlousek, Pazdan, Rzeźniczak, Bereszyński, Kopczyński, Moulin, Odjidja, Radović (Prijovic 77"), Guilherme, Nikolić (Kucharczyk 69")

Real Madrid: Keylor Navas, Cavajal, Varane, Nacho, Coentrão (Asensio 77"), Kovačić, Kroos, Bale, Ronaldo, Benzema (Lucas Vázquez 65"), Morata ( Díaz 85")

real gay that vong lon sau man chet hut tren san legia warszawa

Thứ hạng bảng F sau 4 lượt trận

real gay that vong lon sau man chet hut tren san legia warszawa
Theo Bongda+

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast