Rộ tin Chelsea nhắm Sarri thay Conte

Các trang báo Anh đồng loạt dẫn lại nguồn tin từ Football Italia, cho biết Chelsea sẽ nhắm đến nhà cầm quân của Napoli, Maurizio Sarri trong trường hợp phải chia tay Antonio Conte.

ro tin chelsea nham sarri thay conte

Maurizio Sarri đang thành công cùng Napoli. Ảnh: Getty Images

Tương lai của Conte là chủ đề nóng trong nhiều tuần gần đây, kể từ khi ông tuyên bố rất nhớ nhà và cùng lúc đó nhà vô địch Anh rơi vào giai đoạn sa sút. Cuối tuần qua, tưởng chừng Chelsea phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở Premier League, nhưng đã kịp ghi 3 bàn trong 25 phút cuối trận để thắng ngược đội khách Watford 4-2. Mặc dù vậy, cách biệt giữa Chelsea so với ngôi đầu Premier League do Man.City nắm giữ lúc này đã là 9 điểm.

Chiến thắng cuối tuần qua tạm gỡ bỏ áp lực lên nhà cầm quân 48 tuổi. Tuy nhiên, ngay trước khi Conte cùng Chelsea tiếp đón Everton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn vào đêm nay, thông tin mà Football Italia loan đi cho biết Chelsea đã nghiêm túc hướng mục tiêu đến Maurizio Sarri như một sự thay thế.

Maurizio Sarri, một nhà cầm quân đã phiêu bạt qua gần 18 đội bóng, nhưng dường như ở tuổi 58, ông đã sẵn sàng về kinh nghiệm và trình độ để làm việc ở môi trường đỉnh cao nhất. Giúp Nalopi ổn định kể từ khi nắm đội trong mùa hè 2015, liên tục góp mặt trong tốp 3 trong 2 mùa qua. Ở mùa giải này, Nalopi từng làm nên mạch 8 chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu. Napoli đang tạm mất ngôi đầu vào tay Inter Milan vốn ra sân sớm ở lượt đấu giữa tuần này, nhưng nếu họ thắng tại Genoa trong đêm nay thì sẽ vươn lên dẫn lại với cách biệt 2 điểm.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis mới đây tuyên bố không đánh đổi bất kỳ nhà cầm quân nào với Sarri. Tuy nhiên, Football Italia tiết độ, Sarri đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ có giá 6,75 triệu bảng, đây là con số quá thấp so với Chelsea. Vấn đề lúc này là mức lương gần 11 triệu bảng có thuyết phục được Sarri “dứt tình” với Napoli hay không mà thôi.

Theo SGGP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast